ลาซาด้าประกาศความสำเร็จ 9.9 Big Discovery Sale ดันยอดขายแบรนด์ดังโตกระฉูดกว่า 37 เท่า ชี้อีเวนท์บันเทิงกระตุ้นนักช้อปถูกทาง ดึงดูดนักช้อปร่วมงานออฟไลน์กว่าแสนราย

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
ลาซาด้า ประเทศไทยเผยอินไซต์ผู้บริโภคไทยจากแคมเปญ "Lazada 9.9 Big Discovery Sale" นักช้อปไทยเพลิดเพลินกับดีลส่วนลดสุดจุใจ ส่งผลให้บรรดาแบรนด์ดังใน LazMall มียอดขายพุ่งสูงขึ้นกว่า 37 เท่าจากช่วงเวลาปกติ ในขณะที่อีเวนท์ออนไลน์ทูออฟไลน์ (O2O) ที่นำเสนอแฟชั่น อาหาร และคอนเสิร์ตในงานเดียว กวาดยอดนักช้อปไทยกว่าแสนราย ตอกย้ำความแข็งแกร่งของกลยุทธ์ ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ของลาซาด้า

มร. แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า การจัดแคมเปญ "Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง" ได้รับกระแสการตอบรับจากนักช้อปชาวไทยอย่างล้นหลามเป็นประวัติการณ์ ฉายภาพความสำเร็จของลาซาด้าในฐานะผู้นำอีคอมเมิร์ซตัวจริงในประเทศไทย ที่นำเสนอแพลทฟอร์มที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของสินค้าจากแบรนด์พันธมิตรและผู้ขาย สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ กว่า 9 ล้านดีล 9 ล้านคูปองและส่วนลดสูงสุดกว่า 90% อีกทั้งยังมีระบบการชำระเงินและระบบการจัดส่งที่ปลอดภัย ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน

สำหรับสถิติที่น่าสนใจสำหรับ Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง ในปีนี้ มือถือสามารถครองแชมป์สินค้าขายดีมากที่สุดกว่า 20,000 เครื่องใน 1 วัน โดยสินค้ายอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่ มือถือ, ผ้าอ้อมสำเร็จรูป และสมาร์ททีวี

นอกจากนี้ยังมีสถิติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่

- แบรนด์ทั้งหมดใน LazMall สามารถสร้างยอดขายเฉลี่ยที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 37 เท่าจากช่วงเวลาปกติ

- พัสดุชิ้นแรกส่งถึงมือลูกค้าในเวลา 7.24 น. ของวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2562

- จำนวนมาส์กหน้าที่ขายได้ทั้งหมดใน 1 วัน สามารถใช้ทุกวันได้นานถึง 35 ปี

- จำนวนลิปสติกที่ขายได้ทั้งหมดใน 1 วัน สามารถใช้ได้กว่า 4,000 ปี

- iPhone X ถูกแลกเป็นของรางวัลหมดภายในเวลาเพียง 4 นาที

"มหกรรมเซลล์ 9.9 ครั้งยิ่งใหญ่นี้ ไม่เพียงแต่นำเสนอประสบการ์ช้อปออนไลน์บนแพลทฟอร์ม แต่ยังก้าวไปอีกขั้นกับมหกรรมช้อปออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลาซาด้า ที่รวบรวมเอา LOL Market, LOL Canteen และ Lazada 9.9 Big Discovery Sale Concert เข้าไว้ด้วยกัน โดยอีเว้นท์นี้สามารถดึงดูดนักช้อปไทยกว่า 100,000 ราย ซึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่มอบความบันเทิงแบบเต็มอิ่มทุกอรรถรสในช่วงมหกรรมเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่เช่นนี้ และสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มอายุ 18-24 ได้เป็นอย่างดี มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นจุดหมายปลายทางของไลฟ์สไตล์ หรือ Lifestyle Destination ของลาซาด้า" มร.แจ๊ค กล่าวโดยสรุป

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช้อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลทฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4