ให้ธรรมชาติดูแลเงินทองของคุณ…กับลายพิมพ์กระเป๋าเงินที่มีดีไซน์อันโดดเด่น จาก“Cath Kidston”(แคท คิดสตัน)

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๒
หลายครั้งที่สาวๆมักสอดส่ายสายตามองหากระเป๋าใส่สตางค์ใบใหม่โดยที่มีเหตุผลเพียงแค่อยากซื้อเพิ่มหรือเริ่มจะเบื่อความจำเจจากระเป๋าใส่เงินใบเดิมแล้วแต่ก็ยังไม่มีเป้าหมายจริงจังว่าจะซื้อกระเป๋าเงินแบรนด์อะไรดี หรือจะซื้อใบใหม่เมื่อไหร่ ในบางครั้งถึงกับต้องหาเหตุผลหรือวาระโอกาสเพื่อการ Shopping กระเป๋าเงินใบใหม่ เช่น ให้ของขวัญตัวเองหรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนอื่นเป็นต้น

อย่างไรก็ตามสำหรับสาวๆทั้งที่คุ้นเคยและไม่เคยลองใช้ไอเทมสินค้าจากแบรนด์"Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษอยากแนะนำให้มาถอยกระเป๋าเงินใบใหม่น่ารักๆในราคาที่สมเหตุผลและยังมีคุณภาพทนทานอีกด้วยได้ไม่ยากเพียงแค่เดินเข้าไปเลือกหาหรือสอบถามพนักงานขายหน้าร้านแต่ถ้าไม่มีเวลาก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.cathkidston.co.th สำหรับการ shopping online ได้ตลอดเวลาที่ต้องการ Shopping สำหรับกลุ่มกระเป๋าเงินดีไซน์สุดเก๋ช่วงนี้ที่ครองใจแฟนคลับอันดับ 1 คงหนีไม่พ้นลวดลายที่แสนให้ความรู้สึกและอารมณ์สุนทรีย์และแสนจะธรรมชาติ แรงบันดาลใจในการออกแบบเกี่ยวข้องกับดอกไม้ใบหญ้า อาทิ Chiswick Rose ,Mini Mushrooms , Artists View , Ribbon Rose , Baby Veg และลายหวานๆอีกมากมาย

นอกจากนี้อันดับ 2 รองลงมาที่เป็นไอเทมลวดลายของกลุ่มกระเป๋าเงินที่เป็นลวดลายพิมพ์ยอดนิยมคือ Print ที่หยิบคาแรคเตอร์ของสัตว์น้อยใหญ่มาเป็นลูกเล่นที่ขโมยหัวใจของสาวๆ ถ้าหากใครเป็นคนที่รักสัตว์และเป็นคนที่มีสัตว์เลี้ยงหรือความผูกพันกับสัตว์ก็มักจะแพ้ทางกับไอเทมเหล่านี้ให้กับแบรนด์เป็นประจำ ห้ามพลาดการช้อปฯไอเทมน่ารักแบบนี้จากร้าน Cath Kidston ทุกสาขาและช่องทาง Shopping Online นะคะ

#CathKidstonTH #CathKidstonWallet #TANACHIRA #TANACHIRAOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้