อาดิดาส สานต่อความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับ ไวท์ เม้าเทนเนียริง ออกคอลเล็กชั่นล่าสุดที่ตอบโจทย์ทั้งสายสตรีทและสายกีฬา

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๘
อาดิดาส ออริจินอลส์ สานต่อความร่วมมือกับ ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง (White Mountaineering) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นรับ Fall/Winter 2019 หยิบโมเดลสุดเท่ Nite Jogger ดีไซน์สองสีใหม่สุดยูนีค ผสมผสานความล้ำสมัย เข้ากับดีไซน์เน้นฟังก์ชั่น ด้วยเทคโนโลยี และวัสดุคุณภาพพรีเมียม สู่รองเท้า Street-ready ที่สนีกเกอร์เฮดและเหล่านักผจญภัยต้องมีไว้ในครอบครอง

ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น 'โยสุเกะ ไอซาว่า' โดยได้แรงบัลดาลใจจากกิจกรรม outdoor เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นต่างๆของแบรนด์ถูกออกแบบขึ้นโดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เลือกใช้วัสดุสิ่งทอประสิทธิภาพสูง และดีไซน์ที่ใส่ใจรายละเอียด จนกลายเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานแฟชั่นสไตล์คนเมืองเข้ากับเสื้อผ้า outdoor อย่างลงตัว ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกับอาดิดาสมาอย่างยาวนาน สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าจนเป็นที่จดจำของเหล่าสาวกมานับสิบปี จากการคอลแลปบนรองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง Stan Smith สู่คอลเล็กชั่น adidas TERREX x White Mountaineering ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อช่วงต้นปี 2019

สำหรับคอลเล็กชั่นจากการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในงานปารีส แฟชั่นวีคเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การปรากฏตัวของ Nite Jogger โมเดลรองเท้าวิ่งสะท้อนแสงคู่แรกจากอาดิดาสที่เปิดตัวในปี 1980 ซึ่งถูกดีไซน์องค์ประกอบและสีสันให้มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น บนรันเวย์ของแบรนด์ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง เรียกความสนใจทั้งจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า และสนีกเกอร์เฮดได้เป็นอย่างมาก

Nite Jogger คอลเล็กชั่นนี้ ประกอบด้วย 2 สี โดยคู่แรกเป็นการรวมตัวของสีที่ตัดกันอย่างสีส้ม เขียว และแดง ส่วนคู่ที่สองดึงเอาโทนสีของป่าอย่างสีเขียวมอส เทา และเบอร์กันดีมาใช้ ด้านข้างของรองเท้าเลือกวัสดุหนังกลับเพิ่มความเท่แบบคลาสสิค ในขณะที่ส่วนด้านหน้าของรองเท้าใช้วัสดุตาข่ายที่บางเบาและช่วยระบายอากาศ ให้ลุคที่ทันสมัย และที่ขาดไม่ได้ก็คือวัสดุสะท้อนแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nite Jogger ประกอบอยู่ในหลายส่วนรอบตัวรองเท้า ซึ่งจะช่วยให้รองเท้าคู่นี้ดูโดดเด่นในยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังเสริมความโดดเด่นให้กับคอลเล็กชั่นการร่วมมือสุดพิเศษนี้ด้วยข้อความ "One: design. Two: utility. Three: technology. The imagination to fuse these elements together. The attitude of not submitting to sales or market needs. (หนึ่งคือการออกแบบ สองคือประโยชน์ใช้สอย สามคือเทคโนโลยี จินตนาการหลอมรวมสิ่งเหล่านี้ด้วยทัศนคติที่ไม่ยอมจำนนต่อการขายหรือความต้องการของตลาด)" ประโยคแบรนด์คอนเซ็ปต์ แนวคิดสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานของไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ซึ่งติดอยู่บนลิ้นของรองเท้า รวมไปถึงโลโก้ของแบรนด์ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ที่ไม่เพียงถูกประทับอยู่บนวัสดุ TPU บริเวณส้นรองเท้า แต่ยังซ่อนอยู่ใต้สามแถบเอกลักษณ์ของอาดิดาสด้วย รองเท้าคู่นี้เรียกได้ว่าเป็นอีกขั้นของการผสานความร่วมมือกันอันลงตัวที่เหล่าสาวกของทั้งสองแบรนด์ห้ามพลาด

adidas Originals x White Mountaineering Nite Jogger วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ และอาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ ไอคอน สยาม ในราคา 5,800 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4