เปิดตัว “gettgo” เว็บไซต์ประกันออนไลน์สำหรับคนยุคดิจิทัล ชูฟีเจอร์สุดฮิป “รู้จุดเด่นเห็นจุดต่าง” พร้อมซื้อได้ครบ จบในเว็บเดียว gett แล้ว go เลย

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
เมืองไทย โบรกเกอร์ เปิดตัวเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือ "gettgo" อย่างเป็นทางการ ประกาศเดินหน้าบุกตลาดประกันออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดโฉมภาพลักษณ์สุดสดใสและฟีเจอร์ชี้จุดเด่นเห็นจุดต่าง ซื้อง่าย เลือกง่ายกว่าเดิม ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัล ชูจุดยืนในการเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่เข้าใจทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า โลกในปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำยังได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ดังนั้นธุรกิจจึงต้องมีการปรับตัวเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว อย่างไรก็ตามหากมองในอีกมุมหนึ่ง การถูก Disrupt ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ท้าทายในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จึงได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อคิดค้น นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมช่วยขจัดปัญหาที่ลูกค้าต้องเผชิญ (Pain Point) ได้อย่างตรงจุด โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 3 ด้าน ได้แก่ ด้านออนไลน์ ซึ่งให้บริการผ่านเว็บไซต์ www.gettgo.com บริการลูกค้าที่ซื้อผ่านออนไลน์ ด้านบริการแบบ Face 2 Face ผ่าน gett More และบริการด้านเทคโนโลยีผ่าน gett Tech

ด้านนายธนัท จักรวัฒนา กรรมการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการในโลกยุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือ "gettgo" อย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงจุดยืนในการเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบ

และซื้อประกัน ไม่ว่าจะเป็น ประกันเดินทาง ประกันรถยนต์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถเปรียบเทียบให้เห็น "จุดเด่น" และ "จุดต่าง" ของผลิตภัณฑ์แต่ละแผนได้อย่างชัดเจน และซื้อได้ครบ จบในเว็บเดียว

ทั้งนี้ "gettgo" ยังได้เปิดโฉมภาพลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างแตกต่างผ่านสีสันสดใสและรูปแบบของเว็บไซต์ที่ดูทันสมัยเข้าถึงได้ง่าย ปลอดภัย โดยสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงเข้าเว็บไซต์ www.gettgo.com เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ลูกค้าจะพบกับขั้นตอนการดำเนินงานแบบง่าย ๆ ที่สามารถดำเนินการทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบได้ด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่การเช็คเบี้ยประกันภัยจากบริษัทประกันภัยคู่ค้า เปรียบเทียบความคุ้มครอง จนถึงขั้นชำระเงิน และรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล ซึ่งตอบโจทย์และเหมาะกับคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ "gettgo recommendation" สำหรับการเปรียบเทียบความคุ้มครอง ที่จะทำให้คุณ gett แล้ว ก็ go เลยได้ทันที ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึง จุดเด่นของแต่ละแผนความคุ้มครอง อย่างชัดเจน เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อแผนประกันภัยตามความต้องการได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

นายธนัท กล่าวว่า gettgo ได้วางกลยุทธ์ในการบุกตลาดประกันออนไลน์อย่างเต็มที่ พร้อมเตรียมเปิดตัวหนังโฆษณาจำนวน 2 ชุด เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยหนังจะสื่อให้เห็นถึงการมีดวงตาที่มองเห็นความแตกต่างของแบบประกันต่างๆ สอดคล้องกับจุดยืน "รู้จุดเด่นเห็นจุดต่าง เรื่องประกันออนไลน์" นั่นเอง

โดยโฆษณาชุดแรก จะมุ่งเน้นเจาะกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ โดยหนังจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความเหมือนที่แตกต่างของประกันรถยนต์ ซึ่ง gettgo จะเป็นคนบอกให้เห็นถึงความแตกต่างที่ใครก็มองไม่เห็นนั้นเอง ส่วนโฆษณาชุดที่สอง จะเน้นเจาะกลุ่มประกันการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวหรือ เพื่อไปศึกษาต่อ ที่กำลังมองหาแบบประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง แต่อาจแยกไม่ออกว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่ gettgo จะช่วยคุณหาคำตอบนั้นเอง โดยหนังโฆษณาดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านช่องทาง ออนไลน์และ Out of Home ตั้งแต่ในวันที่ 15 กันยายน 2562 นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ในโอกาสฉลองเปิดตัว gettgo อย่างเป็นทางการ จึงขอมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าซื้อประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง ไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหนรุ่นไหน เดินทางไปประเทศไหน เพียงซื้อผ่าน เว็บไซต์ www.gettgo.com รับทันทีส่วนลด 10% โดยไม่ต้องใช้ Promotion Code เริ่มแคมเปญตั้งแต่ วันที่ 9 กันยายน ถึง 31ธันวาคม 2562 นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

"เราตั้งเป้าหมายให้ gettgo เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ เข้าใจคนรุ่นใหม่ ที่หลายคนอาจรู้สึกว่าประกันเป็นเรื่องซับซ้อน เข้าใจยาก เข้าถึงยาก แต่เราจะเปลี่ยนให้เรื่องประกันไม่ยากอีกต่อไป พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยฟีเจอร์ที่เราสร้างขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะ โดยปัจจุบันเรามีบริการด้านประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. รถยนต์ และประกันคอนโด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าหมายในปีนี้จะมีผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า 1 ล้านราย และในอนาคตเรายังเตรียมที่จะขยายบริการไปยังประกันชีวิตและสุขภาพเพิ่มอีกด้วย" นายธนัท กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?