'ช้อปปี้’ ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ รุกขยายพอร์ตสินค้าท่องเที่ยว

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๓
'ช้อปปี้' ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ รุกขยายพอร์ตสินค้าในกลุ่มท่องเที่ยว ซึ่งความเคลื่อนไหวในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์สำคัญของช้อปปี้ ที่มุ่งมั่นในการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าเพื่อผู้ใช้งานบนแพลทฟอร์ม โดย 'ช้อปปี้' ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย อาทิ Bangkok Airways, Agoda, Booking.com, MSIG เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวอย่างครอบคลุม ในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day 'ช้อปปี้' ได้เปิดตัว Shopee Travel Perks อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโซนช้อปแห่งใหม่บนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ที่ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำมามอบดีลและสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ทุกคน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามีการคาดการณ์ว่า ตลอดทั้งปี 2562 นี้ปริมาณนักท่องเที่ยวในประเทศ จะอยู่ที่ราว 41.1 ล้านราย โดยมีการใช้จ่ายราว 2.21 ล้านล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นราว 11% คิดเป็น 11.69 ล้านคน และจากการคาดการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงโอกาสที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยวบนอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ในขณะเดียวกันสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวยังเป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมในช่องทางอีคอมเมิร์ซอีกด้วย

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "การเติบโตที่รวดเร็วของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตลาดศักยภาพที่สำคัญของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ซึ่งการขยายพอร์ตสินค้าไปยังกลุ่มท่องเที่ยวในครั้งนี้ 'ช้อปปี้' มั่นใจว่าจะสามารถช่วยผลักดันและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอกการท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างรอบด้านอีกด้วย"

ครั้งแรก! ของวงการคอมเมิร์ซไทย กับการจับมือกับสายการบินยักษ์ใหญ่ 'บางกอกแอร์เวย์ส'

ไฮไลท์สำคัญของความร่วมมือระหว่าง 'ช้อปปี้' และ 'บางกอกแอร์เวย์ส' อยู่ที่ ครั้งแรก! ของการเปิดตัวลายเครื่องบินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งการผนึกกำลังดังกล่าวทั้งสองพันธมิตรได้ร่วมมือกันนำเสนอนวัตกรรมทางการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 'บางกอกแอร์เวย์ส' ที่นับว่าเป็นครั้งแรกที่รุกช่องทางอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจังอีกด้วย โดยนักช้อปยังจะได้พบกับดีล และโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ มากมาย อาทิ

- สามารถเลือกซื้อ E-Gift Card สำหรับนำไปซื้อบัตรโดยสารทั้งเส้นทางในและต่างประเทศ ในราคาสุดคุ้มผ่าน Bangkokairways Official Shop

- เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ ตุ๊กตาที่ระลึก และอื่นๆ ผ่านร้าน Bangkokairbrandstore อีกด้วย

- เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day "บางกอกแอร์เวย์ส" ขอมอบความสุขให้กับนักช้อปทุกคนผ่านกิจกรรมแจกบัตรโดยสารกับ 9 เส้นทางในฝัน อาทิ มัลดีฟส์ สมุย กระบี่ และอื่นๆ

- ความพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะวันที่ 9 กันยายน เมื่อซื้อ E-Gift Card จาก Bangkokairways Official Shop หรือของที่ระลึกจาก Bangkokairbrandstore มีสิทธ์รับโปรโมชั่นรับเงินคืนสูงสุด 999 ช้อปปี้คอยน์

เต็มอิ่มไปกับดีลท่องเที่ยวสุดปังจาก 'แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ' ผ่าน Shopee Travel Perks

ในช่วงแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day 'ช้อปปี้' จึงได้เปิดตัวโซนช้อปปิ้งแห่งใหม่ 'Shopee Travel Perks' บนแอพพลิเคชั่น เพื่อส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเต็มอิ่ม และเพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day สุดยิ่งใหญ่ 'ช้อปปี้' ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ Agoda, Booking.com, MSIG และอื่นๆ มามอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งานทุกราย ไม่ว่าจะเป็น:

- Agoda: ผู้ใช้งานช้อปปี้ รับส่วนลดทันที 399 บาท สำหรับการจองโรงแรมที่เข้าร่วมโปรโมชั่นผ่าน Agoda บนช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายน 2562 โดยมียอดชำระเงินขั้นต่ำตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป

- Booking.com: รับเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อจองโรงแรมแรมผ่านหน้าแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2562

- MSIG: รับส่วนลด 15% บัตรสตาร์บัคส์มูลค่าสูงสุด 200 บาท และ Shopee Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อประกันการเดินทางผ่านเว็บไซต์ MSIG TRAVEL EASY โดยใส่โค้ด '15AUG' และรับเพิ่ม SIM2FLY มูลค่า 399 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยหลังหักส่วนลดต่อกรมธรรม์ ตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 9 กันยายน 2562

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านแคมเปญ "ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย"

- ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 'ช้อปปี้' ได้จับมือกับหน่วยงานภาครัฐอย่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) ในการ่วมเปิดตัวแคมเปญ "ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย" ครั้งแรกของมหกรรมการท่องเที่ยวบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่เป็นช่องทางให้เหล่านักช้อปได้ ช้อปปิ้งแพ็กเกจท่องเที่ยวอย่างครบวงจร ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักในประเทศไทย เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัย

พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวในแคมเปญนี้บนช้อปปี้ ระหว่างวันที่ 20 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน 2562 รับไปเลยส่วนลดถึง 20%

นักช้อปสามารถช้อปปิ้งสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ไปกับแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ได้ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 9 กันยายน นี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/99.

พบกับ 'Shopee Travel Perks' ช้อปสนุก เที่ยวสนั่น ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ สำหรับนักช้อปสายเที่ยวตัวยง ได้ที่ https://shopee.co.th/m/travel-perks

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4