ยืนหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก! AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับ Gold Level จากเวที Contact Center World Awards 2019 รายเดียวในไทย ภาคภูมิใจเป็นตัวแทนทวีป เข้าแข่งขันชิงแชมป์คอนแท็คเซ็นเตอร์โลก

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๙
AIS Contact Center ประกาศความภาคภูมิใจในฐานะคอนแท็คเซ็นเตอร์ของไทยเพียงรายเดียวที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองระดับนานาชาติ จากเวทีการประกวด Contact Center World Award 2019 รอบการแข่งขันตามกลุ่มทวีป เพื่อเฟ้นหาคอนแท็คเซ็นเตอร์ที่สามารถให้บริการได้อย่างประทับใจ มีกลยุทธ์และยุทธวิธีในการดำเนินงานที่ดีที่สุด โดย AIS Contact Center สามารถคว้ารางวัลระดับเหรียญทอง Gold Level มาครองได้สำเร็จถึง 2 รางวัล ส่งผลให้ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนทวีปเอเชียแปซิฟิก ไปแข่งขันต่อในระดับนานาชาติ ระหว่างวันที่ 2 – 6 ธันวาคม 2562 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยรางวัลดังกล่าวประกอบไปด้วย

- Best Contact Center สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า โดยพิจารณาจากตัวชี้วัดด้านประสิทธิภาพการทำงานและความผูกพันของพนักงานต่อบริษัท รวมถึงคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัท

- Best use of Social Media in the Contact Center พิจารณาจากการวางกลยุทธ์บนโซเชียลมีเดียทำให้สามารถตอบสนองและเสริมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น

นางสาวใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า "การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของบริษัทที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพงานบริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับประยุกต์ใช้ ให้เกิดช่องทางการติดต่อสื่อสารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น AIS Contact Center, [email protected], Aunjai Chatbot, myAIS รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และพันทิป ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้แล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพของแผนการพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างยั่งยืน มุ่งส่งเสริมการเรียนรู้ การทำงานอย่างมีความสุขให้กับพนักงาน อันเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้เอไอเอสประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเราเชื่อมั่นว่าผลงานในฐานะตัวแทนทวีปเอเชียแปซิฟิกของ AIS Contact Center จะสามารถสร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้แก่ประเทศไทยได้อย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้