“เฟรนส์ฟราย” โชว์กึ๋นต่อยอดธุรกิจช่วง “Start up Showcase” ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” ช่อง “MONO29”

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๗
เรียกว่าเดินหน้ารุกด้านข่าวอย่างเต็มที่ สำหรับ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ที่ได้เอาใจคอข่าวช่วงดึกกับรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ล่าสุดได้สาวงามมากความสามารถอย่าง "เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก มูลนิลตา" อดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ด มารับหน้าที่ผู้ประกาศในช่วง "Start up Showcase" ซึ่งจะเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนมุมมอง แก้ไขปัญหา เติบโตสู่ความสำเร็จของธุรกิจหรืออาชีพ โดย เฟรนส์ฟราย ได้เปิดเผยว่า

"ช่วง Start up Showcase อยู่ในรายการ เปิดโลกวันใหม่ Welcome World เป็นอีกช่วงที่น่าสนใจเพราะว่าเดี๋ยวนี้คนไทยมีการออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ มองหาสิ่งใหม่ๆ พวกนวัตกรรมต่างๆ ก็ค่อนข้างมีเยอะและเก่งมากๆ ไม่แพ้ประเทศอื่นเหมือนกัน เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสื่อสารให้กับนักลงทุนและคนที่กำลังมองหาธุรกิจและสร้างแรงบันดาลใจด้วย เนื่องจากรายการเราจะไม่ได้ถามถึงข้อมูล, การทำ, แอพพลิเคชั่น แต่ว่าเราจะให้ข้อคิดต่างๆ ในหลากหลายแง่มุม ในส่วนเรื่องเวลาที่หลายคนอาจจะมองว่าเช้าไปมากๆ นั้น ตรงนี้ไม่ได้หนักใจเลยค่ะ เพราะนอกจากรายการในทีวีแล้ว เรายังมีการนำเสนอในส่วนของออนไลน์ด้วย ซึ่งก็จะสามารถชมได้ตลอด 24 ชม. และไม่ได้จำกัดในกรุงเทพฯ หรือในประเทศไทยอย่างเดียว คนไทยที่อยู่ต่างประเทศ หรือนักลงทุนที่สนใจหาธุรกิจที่สตาร์ทอัพใหม่ๆ ก็สามารถดูได้ตลอดเวลา ก็อยากจะฝากอีกหนึ่งรายการ อีกหนึ่งช่วงเวลา อีกหนึ่งเนื้อหาที่น่าสนใจ ซึ่งเราอยากจะสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นโดยคนไทยให้ติดตามกันนะคะ แล้วก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ซึ่งรายการของเราอาจจะเป็นอีกหนึ่งในการชี้ช่องทางให้ก็ได้ค่ะ"

ติดตามบทบาทของ "เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก" ได้ที่รายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ในช่วง Start up Showcase เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ