“เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” จับมือ “ช้อปปี้” จัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar ยกขบวนสินค้ากว่า 500 รายการเอาใจสาวกดิสนีย์บนอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๗
บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar บนออนไลน์แพลตฟอร์มครั้งแรกในไทย ซึ่งถือเป็นแคมเปญแรกของดิสนีย์ ประเทศไทยที่จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งจากแพลตฟอร์มออฟไลน์สู่ออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบการผนึกกำลังครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญของ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้แก่แฟนๆ ของดิสนีย์และผู้ใช้ช้อปปี้ และสานต่อความยึดมั่นในพันธสัญญาของช้อปปี้ที่ต้องการนำเสนอสินค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสินค้า Toys, Kids & Babies ซึ่งเป็นหนึ่งในหมวดยอดนิยมของช้อปปี้ให้แก่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยภายในงาน Disney Funtastic Bazaar นี้ นักช้อปชาวไทยสามารถเลือกช้อปสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์ดังขวัญใจผู้คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Disney Pixar Marvel และ Star Wars ได้อย่างจุใจ อาทิ ตุ๊กตา เล่น เครื่องประดับ เครื่องนอน เป็นต้น

ปรีชา อาชามงคล Director of Consumer Products Commercialization ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า "เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความบันเทิง และความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ทั่วโลก โดยยึดหลักของ 'การมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์' หรือ 'Magical Moments' ผ่านการนำเสนอเนื้อหา และตัวละครต่างๆ ที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาอย่างต่อเนื่อง ทางดิสนีย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้ในการจัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar ที่แฟนๆ ดิสนีย์และผู้ใช้ช้อปปี้ทุกท่านจะได้สัมผัสกับช่วงเวลามหัศจรรย์กับการช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์ทั้ง Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย"

"นอกจากนี้ดิสนีย์ยังมั่นใจในทีมการตลาดและระบบปฏิบัติการของช้อปปี้ที่ครบถ้วนและรอบด้าน อาทิ ช้อปปี้ไลฟ์แชท ช้อปปี้การันตี และระบบโลจิสติกส์ ว่าจะช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อให้กับแฟนๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น"

ด้าน อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ทางช้อปปี้ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ดิสนีย์ ประเทศไทยมาร่วมเป็นพันธมิตรกับเราเพื่อเปิดตัวแคมเปญนี้บนช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในไทย เราเข้าใจว่านักช้อปจะมีความใส่ใจเป็นพิเศษเมื่อต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าหรือของเล่นสำหรับเด็กๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และบางท่านอาจอยากชมสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ทางช้อปปี้และดิสนีย์ ประเทศไทยจึงได้เตรียมช่วงช้อปปี้ไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้ เพื่อให้นักช้อปทุกท่านสามารถได้เห็นสินค้าขายดีอย่างใกล้ชิดและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแจกของรางวัลให้นักช้อปได้ร่วมสนุกอีกด้วย"

"ความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นไปตามความตั้งใจของช้อปปี้ที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่พันธมิตรของเราเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางการตลาดและการขาย" อากาธา โซห์ กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมพบกับขบวนสินค้าลิขสิทธิ์ทั้ง Disney Pixar Marvel และ Star Wars มากกว่า 500 รายการจากเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดังหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ได้แก่ Cool Planet, Josilins กลุ่มของเล่น ได้แก่ Ocean Toys, Toytopia กลุ่มอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ Logikkk, Focus, Rizz กลุ่มเครื่องสำอางและสินค้าอุปโภคบริโภค ได้แก่ USTAR, Cute Press กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ได้แก่ Kleenex, TOTO

Disney Funtastic Bazaar พร้อมวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 กันยายน 2562 นักช้อปสามารถเข้าชมร้านค้าได้ที่ https://shopee.co.th/m/disney-clearance-sale

เกี่ยวกับบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด รวมถึงบริษัทสาขาและบริษัทในเครือ ถือเป็นผู้ประกอบการด้านความบันเทิงและสื่อชั้นนำในระดับสากล การดำเนินงานครอบคลุมสายธุรกิจ 4 สายได้แก่ ธุรกิจที่ให้บริการโดยตรงแก่ 1.) ธุรกิจที่ให้บริการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) และตลาดต่างประเทศ (Direct-to-Consumer and International) 2.) ธุรกิจสวนสนุก การสร้างประสบการณ์และลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ (Parks, Experiences and Consumer Products) 3.) ธุรกิจภาพยนตร์ (Studio Entertainment) 4.) ธุรกิจมีเดีย (Media Networks) บริษัทฯ ได้เปิดตัวช่อง "ดิสนีย์ แชนแนล" ในประเทศไทยในปีพ.ศ.2548 ในขณะเดียวกันบริษัทได้ตั้งบริษัทสาขาเพื่อเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคและการขยายธุรกิจในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย โดยมีธุรกิจครอบคลุมทั้งด้านความบันเทิงจากสตูดิโอ และการจัดจำหน่าย เครือข่ายทีวี Interactive Media Mobile Content สินค้าอุปโภคบริโภค และสิ่งพิมพ์ ในปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงที่เกี่ยวเนื่องกับแบรนด์ที่เป็นหัวใจหลักอย่างดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และลูคัสฟิล์ม เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้บริโภคในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ในปีพ.ศ. 2560 นิตยสารฟอร์จูนจัดอันดับให้บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด เป็นบริษัทอุตสาหกรรมบันเทิงอันดับหนึ่ง โดยอ้างอิงข้อมูลจากการสำรวจหัวข้อ "บริษัทที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลก" ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในการขยายแบรนด์และแฟรนไชส์ออกนอกทวีปอเมริกาเหนือ ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ https://thewaltdisneycompany.com

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้