Acclime หยั่งรากฐานแข็งแกร่งในไทย หลังซื้อกิจการ Interactive Associates

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
Acclime ผู้ให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าองค์กรในเอเชีย ประกาศว่า บริษัท Interactive Associates ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Acclime เรียบร้อยแล้ว หลังการซื้อกิจการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562

Interactive Associates คือผู้ให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าองค์กรชั้นนำในไทย ซึ่งมีทีมงานมากประสบการณ์ 60 ชีวิต โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำแก่บริษัทต่างชาติที่ต้องการเข้าสู่ตลาดไทย พร้อมให้บริการสนับสนุนครบวงจรอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าองค์กรและ SME ทั้งในส่วนของทรัพยากรมนุษย์ ค่าตอบแทน บัญชี งานเลขานุการ ภาษี และการปฏิบัติตามกฎหมาย

ภายหลังการควบรวมกิจการ ทีมงานชุดเดิมจะให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าต่อไป โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์และความพึงพอใจจากบริการระดับมืออาชีพที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถขอรับบริการจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละประเทศเพื่อเจาะเข้าสู่ตลาดเกิดใหม่อื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย

Joshua Konechny ผู้ก่อตั้งบริษัท Interactive Associates ซึ่งเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Acclime กล่าวว่า "การรีแบรนด์ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่สำหรับเราทุกคน เราจะพัฒนาและเติบโตต่อไปด้วยการสนับสนุนจากเครือข่ายที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นของ Acclime บัดนี้ เราสามารถขยายธุรกิจในประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากไทย โดยลูกค้าของเราจะได้รับบริการสนับสนุนจากทีมงานมากประสบการณ์ในแต่ละประเทศ"

Martin Crawford ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Acclime กล่าวว่า "ประเทศไทยมีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น การวางรากฐานอันแข็งแกร่งในไทยจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เรายินดีต้อนรับ Interactive Associates สู่ครอบครัว Acclime ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์ความขัดแย้งทางการค้าระหว่างจีนกับสหรัฐ รัฐบาลไทยได้ประกาศแผนดึงดูดบริษัทต่างชาติให้ย้ายฐานการผลิตจากจีนมายังไทย ตอนนี้ Acclime อยู่ในสถานะที่เหมาะสมและพร้อมช่วยเหลือบริษัทเหล่านั้นในการเข้าสู่ตลาดไทย"

Acclime ขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วในฐานะผู้ให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าองค์กรชั้นนำในเอเชีย วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการปฏิรูปธุรกิจนี้ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสูงสุดในระดับสากล

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acclime.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190906/2572201-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital