SKIN EARTH (สกิน เอิร์ธ) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Clean & Responsible Beauty” เผยมิติใหม่แห่งการดูแลผิว

พุธ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
บริษัท เอ็มบริโอ เวนเจอร์ส จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ SKIN EARTH (สกิน เอิร์ธ) เสริมนวัตกรรมการดูแลผิวด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด "Clean & Responsible Beauty" ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปลอดภัยพร้อมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างยั่งยืน โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์ SKIN EARTH (สกิน เอิร์ธ) ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ (toxin-suspicious ingredients) รวมไปถึงส่วนผสมที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (non-biodegradable ingredients) ได้แก่ silicone, essential oil, alcohol denat., PEGs, PPGs, phenoxyethanol, paraben, SLS, SLES, EDTA, EDDS, BHT, mineral oil, phthalates, formaldehyde, animal derivatives, สีสังเคราะห์ (artificial colors), น้ำหอม (fragrance), และส่วนผสมอื่นๆที่อาจเป็นอันตรายหรือระคายเคืองต่อผิว โดยผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ SKIN EARTH (สกิน เอิร์ธ) ได้

อรชุณห์ บุณยเกียรติ หรือ คุณมุก ผู้บริหารแบรนด์ SKIN EARTH (สกิน เอิร์ธ) ภายใต้ บริษัท เอ็มบริโอ เวนเจอร์ส จำกัด เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจว่า ริเริ่มมาจากพื้นฐานการทำสกินแคร์เพื่อใช้เองเป็นเวลานาน เพราะต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยนแต่ยังคงประสิทธิภาพและเหมาะกับสภาพผิวอย่างแท้จริง ต่อมาเล็งเห็นโอกาสว่าเทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและมีความรู้ความเข้าใจในการใช้สกินแคร์เป็นอย่างดีนั้น นอกจากมีความต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เห็นผลชัดเจนและมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ (Natural) มากขึ้นแล้ว ผู้บริโภคคาดหวังว่าตัวผลิตภัณฑ์จะต้องตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม รวมถึงต้องมีความโปร่งใสต่อผู้บริโภคด้วย (Clean & Transparent) ซึ่งก็เป็นแนวคิดที่ตรงกันกับสิ่งที่ทำอยู่

"อธิบายง่ายๆก็คือ ต้องปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพหรือเกิดความระคายเคืองต่อผิว รวมถึงต้องไม่มีส่วนผสมที่ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญตัวผลิตภัณฑ์จะต้องมีความโปร่งใส คือสามารถบอกได้ว่ามีส่วนผสมอะไรในสัดส่วนเท่าไหร่บ้าง" คุณอรชุณห์ กล่าวเสริม

"ตัวอย่างเช่น Essential Oil หรือน้ำมันหอมระเหย เช่น Tree Three Oil, Lavender Oil ฯลฯ ซึ่งแม้จะมีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติและให้กลิ่นที่หอม แต่ส่วนใหญ่จะทำให้ผิวแสบคัน ระคายเคือง และไม่ดีต่อผิวในระยะยาวได้"

"หรืออย่างส่วนผสมประเภทซิลิโคนที่นิยมนำมาใช้เพื่อประโยชน์ในด้านเนื้อสัมผัส แม้จะเป็นเกรดคุณภาพและไม่เป็นอันตรายต่อผิวโดยตรง แต่ส่วนใหญ่ก็ผลิตด้วยกระบวนการทางเคมีที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และบางจำพวกยังถูกจัดอยู่ในประเภทเดียวกับไมโครพลาสติกที่ย่อยสลายยากอีกด้วย"

ก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด คุณอรชุณห์ได้ทำการศึกษาคิดค้น ทดสอบ และพัฒนาสูตรเป็นเวลากว่าปีครึ่ง โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายใต้แบรนด์ SKIN EARTH ผลิตจากส่วนผสมที่มีแหล่งกำเนิดหรือสกัดจากธรรมชาติเท่านั้น (100% Natural Origin/ Nature Identical Ingredients) มีสูตรที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Clean & Responsible Formulation) ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน นำเสนอด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่แตกต่าง ในราคาที่สมเหตุผล ที่สำคัญยังได้แสดงข้อมูลส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ไว้เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบและพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อได้อย่างรอบคอบ

"ผลิตภัณฑ์ทุกตัวผ่านการทดสอบและใช้งานจริงกับตัวเอง เพื่อให้แน่ใจในผลลัพธ์ซึ่งจะต้องมีทั้งความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้ชัดเจนก่อนออกสู่ตลาด" คุณอรชุณห์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ SKIN EARTH (สกิน เอิร์ธ) ได้ตระหนักถึงคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นหลัก เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จึงมีช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ที่หลากหลาย โดยผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 5 คอลเลคชั่นตามแต่ละโซลูชั่นบำรุงผิว ได้แก่ AgeSHIELD, MelanoSHIELD, DehydroSHIELD, AcneSHIELD และ DailySHIELD ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 064 - 139 - 7809 และ https://www.facebook.com/skinearthofficial หรือwww.skinearth.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4