'ช้อปปี้’ ขนทัพแบรนด์ชั้นนำ ร่วมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม ในแคมเปญ 10.10 Brands Festival

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๑
ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ 10.10 Brands Festival พร้อมให้นักช้อปเพลิดเพลินกับไลฟ์สตรีมมิ่งแบบนอนสต๊อปและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 10 ตุลาคม 2562 โดยนักช้อปจะได้สนุกสนานไปกับไลฟ์ตรีมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ที่ตบเท้าส่งดีลเด็ด โปรโมชั่นสุดโดนในช่วงไลฟ์ นอกจากนี้นักช้อปยังได้พบกับโปรโมชั่นพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall อีกด้วย

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "เนื่องจากแบรนด์ในปัจจุบัน หันมาขยายธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่แบรนด์เหล่านั้นจะต้องสร้างจุดขายให้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง ด้วยเหตุนี้ ผู้ให้บริการแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซจึงมีส่วนสำคัญในการช่วยสนับสนุนและผลักดันให้แบรนด์สามารถนำเสนอจุดเด่นให้เผยออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และในแคมเปญ 10.10 Brands Festival นี้ เราเชื่อมั่นว่าเราจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจของแบรนด์และร้านค้าประสบความสำเร็จบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้"

การเปิดตัวแคมเปญ 10.10 Brand Festival นี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ที่มีต่อแบรนด์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการสร้างยอดขายและการเติบโตทางธรุกิจให้กับแบรนด์ ในระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 10 ตุลาคม 2562 นี้ นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทุกหมวดหมู่สินค้า โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้

- พบกับโค้ดส่วนลดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โดยมีเงื่อนไขและข้อตกลงเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

- ลดทั้งร้านขั้นต่ำ 10% และรับ Shopee Coins คืน 10% ทุกวัน สำหรับแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall

- รับส่วนลดสูงสุด 50% จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ LE'SASHA, Vichy, Tefal, Onitsuka และอื่นๆ อีกมากมาย

- แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Philips, Tesco, L'Oreal, Pedigree และอื่นๆ ร่วมกิจกรรม Super Brand Day ยาวต่อเนื่องตลอด 11 วัน พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

- พบกับ Mission Shopee ภารภิจพิชิตโค้ด เกมใหม่ล่าสุดบนช้อปปี้ ที่จะให้เหล่านักช้อปได้ร่วมช้อปปิ้งสินค้าทุกหมวดหมู่บน Shopee Mall พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ รับ 100% cashback และ โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้

จากความสำเร็จของ Shopee Live ในช่วงแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ที่มีสถิติยอดเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว ทั่วทั้งภูมิภาค โดยในแคมเปญ 10.10 Brand Festival นักช้อปจะได้พบกับ Shopee Live จากแบรนด์ดังมากกว่า 100 แบรนด์ที่ส่งโปรโมชั่นเด็ด ดีลดีในระหว่างช่วงไลฟ์สตรีมมิ่ง ซึ่งในวันที่ 10 ตุลาคม ช้อปปี้จะยกระดับ Shopee Live แบบนอนสต๊อป 10 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 22.00 น. อีกทั้งนักช้อปยังได้พบกับ "ช้อปถูกชัวร์กับ 10 นาที Flash Sale" และ "แจกโค้ดรัวๆ ทุก 10 นาที" อีกด้วย

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังได้จับมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ส่งโปรโมชั่นพิเศษ สุดคุ้มค่า คุ้มราคา มาเอาใจนักช้อปในแคมเปญ 10.10 Brand Festival ประกอบด้วย

- Ananda Development: นักช้อปสามารถซื้อโค้ดส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท ในราคาเพียง 10 บาท สำหรับการจองโครงการของ Ananda Development โดยนักช้อปยังจะได้รับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุด เมื่อตกลงทำสัญญาซื้อคอนโดและทาวน์โฮมในโครงการของ Ananda Development จากโค้ดส่วนลดดังกล่าว

- KTC และ KBank: นักช้อปที่ชำระเงินผ่าน KTC และ KBank ขั้นต่ำ 3,000 บาท รับส่วนลด 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 ตุลาคม 2562 เท่านั้น

- Buriram United: สำหรับแฟนลูกหนัง เตรียมพบกับเสื้อฟุตบอลดีไซน์พิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีวางจำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น นอกจากนี้นักช้อปยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นจากดาวยิงคนดังของสโมสรผ่านกิจกรรม Shopee Live

พบดีลเด็ดและโปรโมชั่นสุดโดนของแคมเปญ 10.10 Brands Festival ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 10 ตุลาคม

ได้ที่ https://shopee.co.th/m/10-10

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ