CAT เอาใจลูกค้าองค์กร จัดแคมเปญ “OFFICE ONE STOP by CAT”

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๗
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การใช้งาน CAT Corporate Internet อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับองค์กรเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบธุรกิจ ด้วยแคมเปญ OFFICE ONE STOP by CAT ปักหมุดย่านธุรกิจ หน่วยงานและบริษัทต่างๆ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เริ่มแลนด์มาร์คแรก ณ ตึกสาธรธานี และย่านธุรกิจบนถนนสาธร เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

คุณกวินนันทน์ ภัทร์ชนันท์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูล บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันลูกค้าองค์กร โดยเฉพาะสำนักงานหรือบริษัทบางแห่งอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับความล่าช้าของอินเทอร์เน็ตภายในองค์กร จึงพยายามหาสปีดอินเทอร์เน็ตสูงๆ มาใช้งาน แต่ความจริงแล้ว ความเร็วเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่สำคัญกว่าคือการเชื่อมต่อข้อมูลของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสู่เซิร์ฟเวอร์แหล่งเก็บข้อมูลต้นทางโดยตรงมากกว่า สำหรับ CAT เรามีบริการเชื่อมต่อโดยตรงกับผู้ให้บริการ content ทั้งในและต่างประเทศ เช่น Microsoft, Google, Facebook รวมถึง Internet Exchange (IX) ในภูมิภาคต่างๆ เช่น EQUINIX ในสิงคโปร์ ปารีส ซานโฮเซ, BBIX ในสิงคโปร์และโตเกียว, HKIX ในฮ่องกง, LINX ในลอนดอน, NLIX และ AMS-IX ในอัมสเตอร์ดัม, DE-CIX ในแฟรงเฟิร์ต, Any2Exchange ในลอสแอนเจลิส เป็นต้น จึงทำให้การรับ-ข้อมูลไปยังปลายทางเหล่านี้รวดเร็ว ไม่สะดุด และนั่นถือเป็นหน้าที่สำคัญของโอเปอเรเตอร์อย่างเรา ที่จะต้องเชื่อมโยงข้อมูลให้กับลูกค้า และที่ผ่านมา CAT พยายามสำรวจความต้องการของลูกค้า โดยได้พัฒนา Internet Solution ที่จะนำไปซัพพอร์ตและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ที่มาแรงในตอนนี้ อย่าง Internet of Thing (IoT) และ Big Data รวมไปถึงบริการ Data Center และ Data Analytics เพื่อเคียงข้างให้ทุกธุรกิจสามารถขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพและทันเกมในโลกดิจิทัล ภายใต้การบริการตลอด 24 ชั่วโมง"

สำหรับแคมเปญ OFFICE ONE STOP by CAT ในครั้งนี้ CAT นำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตแบบครบวงจรสำหรับองค์กรต่างๆ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับบริการ CAT Corporate Internet โดยตั้งเป้าหมายในการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ครั้งนี้ในย่านธุรกิจหลักใจกลางกรุงเทพฯ สามารถร่วมติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.catdatacom.com สอบถามเพิ่มเติมโทร 1322

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ