เอไอเอสปลื้ม! ธุรกิจใหม่ AIS Insurance Service คว้ารางวัลอันทรงคุณค่า “นายหน้าประกันภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2561” จากสำนักงาน คปภ.

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
AIS Insurance Service ซึ่งดำเนินการโดย บริษัท แอดวานซ์ ดิจิทัล ดิสทริบิวชั่น จำกัด หรือ ADD ในเครือเอไอเอส ดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคดิจิทัล อีกทั้งยังมีความห่วงใยในการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยเสมอมา ล่าสุด AIS Insurance Service ได้รับรางวัล "นายหน้าประกันภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2561" จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จากการที่บริษัทจัดทำโครงการมอบฟรีกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มให้กับลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายเอไอเอสในช่วงเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวในทุกช่วงเวลา ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการทำธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงส่งเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชน จากนวัตกรรมดิจิทัล ที่สนับสนุนให้ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบประกันภัยได้ง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า "ในฐานะ Digital Life Service Provider เรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยี Digital มาพัฒนาเป็นแพล็ตฟอร์มเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมหลักๆ ของประเทศ รวมถึง Transform ธุรกิจของเอไอเอส สู่ Digital Service ที่อยู่ในการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทย อาทิ บริการด้านประกันภัย ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับทุกคน จึงเป็นที่มาของการเริ่มต้นธุรกิจด้านประกันภัยในนาม AIS Insurance Service ในปีที่ผ่านมา และการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของชาวเอไอเอส ซึ่งจะยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการด้านประกันภัยเพื่อคนไทยอย่างดีที่สุดต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน