“ริช สปอร์ต” เปิดตัวสินค้าแบรนด์ใหม่ “ECCO” จากประเทศเดนมาร์ก

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๗
'ริช สปอร์ต' หรือ RSP โดยบริษัท ริช อเวนิว จำกัด ซึ่งบริษัทร่วมทุนในเครือ เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แบรนด์ "ECCO" หรือ "เอคโค่" แต่เพียงผู้เดียวในราชอาณาจักรกัมพูชา กับบริษัท ECCO SKO A/S ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องหนัง จากประเทศเดนมาร์ก โดยตั้งเป้าเปิดสาขาปีแรกนี้อย่างน้อย 1-2 สาขา

นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้า (Footwear) เสื้อผ้าและเครื่อง แต่งกายอื่นๆ (Non-Footwear) ภายใต้ตราสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า บริษัท ริช อเวนิว จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในเครือ ได้ลงนามสัญญาการเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย กับบริษัท ECCO SKO A/S จากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าและเครื่องหนังภายใต้ตราสินค้า "ECCO" หรือ เอคโค่ โดยสัญญาดังกล่าวให้สิทธิแก่ บริษัท ริช อเวนิว จำกัด ในการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ "ECCO" หรือ เอคโค่ แต่เพียงผู้เดียวในราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมีระยะสัญญา 3 ปี

บริษัท ECCO SKO A/S จากประเทศเดนมาร์ก ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าแบรนด์ ECCO คุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก โดยใช้ฝีมือชั้นเยี่ยมของวัสดุหนังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของ เอคโค่ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งปัจจุบันเป็นอันดับท็อปของแบรนด์รองเท้าคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้คนทั่วโลก เชื่อว่าจะสามารถครองใจกลุ่มลูกค้าได้ บริษัทฯจะเริ่มขยายช่องทางการจำหน่ายแบรนด์ดังกล่าวโดยตั้งเป้าเปิดสาขาอย่างน้อย 1-2 สาขา ในราชอาณาจักรกัมพูชาภายในปี 2563

"ที่ผ่านมาบริษัทมีแผนเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่ เข้ามาจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และกัมพูชา ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการที่นำบริษัทเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นในระดับสากล สำหรับแบรนด์ ECCO นับเป็นแบรนด์ที่ 4 ที่ ริชสปอร์ต นำเข้ามาจัดจำหน่าย โดยก่อนหน้านี้ได้นำเข้าเครื่องแต่งกายกีฬาภายใต้ตราสินค้า "BARREL" หรือ บาร์เรล จากประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยและกัมพูชา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี" นางสาวพาพิชญ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ