เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป อัด “ลดแรง แซงทุกโปร” กระตุ้นยอดขาย Omni channel โตก้าวกระโดด ครั้งแรกในไทยที่ลูกค้าจะเลือกลดราคาสินค้าได้ด้วยตัวเอง

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๘
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป (Central Food Retail Group) ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์,ท็อปส์,แฟมิลี่มาร์ทและ มัทสึโมโตะคิโยชิ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบใหม่ไร้รอยต่อ ครีเอทโปรโมชั่น "ลดแรง แซงทุกโปร" ให้ใช้ร่วมกันระหว่างช็อปปิ้งที่ร้านและออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tops.co.th เซอร์ไพรส์ลูกค้าทุกสัปดาห์ด้วยโปรโมชั่นสุดแปลกใหม่ในไทย ครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกลดราคาสินค้าได้ด้วยตัวเอง

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ กล่าวว่า แคมเปญ "ลดแรง แซงทุกโปร" โปรโมชั่นที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้อุตสาหกรรมค้าปลีกกลุ่มซูเปอร์มาร์เก็ตในไทย เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกลดราคาสินค้าได้ด้วยตัวเอง ลดแล้วยังลดได้อีก 5-10% หรือจะเลือกลดเป็นมูลค่า 100-150-250 บาท โปรโมชั่นนี้คิดขึ้นเพื่อใช้ร่วมกันกับร้านค้าภายในเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ออนไลน์, แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะคิโยชิ ให้การช็อปสินค้าระหว่างร้านค้าและออนไลน์ไร้รอยต่อ สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้ามีความผูกพันกับแบรนด์ และรู้สึกสนุกสนานกับบริการที่บริษัทฯ มอบให้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่องระหว่างแพลตฟอร์ม

"ลดแรง แซงทุกโปร" ว้าวกับ 4 กิมมิคสุดปัง

- "แปะปุ๊บ ลดปั๊บ" สติกเกอร์มหัศจรรย์ 1 ชุดรับไปเลย 18 ดวง สามารถนำไปแปะสินค้ารายการใดก็ได้ในร้าน เพื่อลดราคาสินค้า ลดแล้วลดอีก 5-10%, สติกเกอร์ลดทันที 10 บาท และโค้ดส่วนลด 100–150–250 บาท เพื่อใช้ในท็อปส์ออนไลน์ (www.tops.co.th) โดยจะแจกสติกเกอร์ "แปะปุ๊บ ลดปั๊บ" ตั้งแต่วันที่ 1-15 ต.ค. 62 เมื่อช็อปสินค้าครบ 600 บาท ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ออนไลน์ และ มัทสึโมโตะคิโยชิ หรือเมื่อช็อปครบ 300 บาท ที่ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท เพื่อนำไปใช้ได้ระหว่างวันที่ 16 ต.ค. – 5 พ.ย. 62 สำหรับโค้ดส่วนลด 100 – 150 – 250 บาท ใช้ได้จนถึงวันที่ 15 พ.ย.62

- "ลดปังวันเดียว" แฟลชเซลที่คัดสินค้า 18 รายการมาลดสุดปัง ในวันที่ 4-6 ต.ค. 62 และ 11-13 ต.ค.62 เท่านั้น ถ้าเจอของที่ใช่รีบคว้าไว้อย่าปล่อยมือ

- "ช็อปปุ๊บ รับปั๊บ" เมื่อช็อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่ รับกิฟต์การ์ดมูลค่า 100 บาท พิเศษ! มากขึ้น เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับเพิ่มอีก 100 บาท รวมเป็น 200 บาทสำหรับท็อปส์ออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 100 บาท ระหว่างวันที่ 16 ต.ค. – 5 พ.ย.62

- ควิซเกม "ทายได้ให้เลย" เกมตอบคำถามในไลน์ออฟฟิศเชี่ยล TopsThailand เล่นง่ายๆ เพียงแอดไลน์ TopsThailand แล้วช็อปสินค้าในร้านครบทุก 100 บาท/ใบเสร็จ รับทันที 1 คอยน์พิเศษรับคอยน์ 2 เท่า เมื่อช็อปผ่าน www.tops.co.th 1 คอยน์รับ 1 สิทธิ์เล่นเกม "ทายได้ให้เลย" หากตอบคำถามถูกต้องรับส่วนลดที่เราเลือกไว้ไปเลย เริ่มแจกคอยน์ตั้งแต่วันที่ 1-5 พ.ย. 62 เพื่อใช้เล่นเกมระหว่างวันที่ 1-10 พ.ย. 62 พิเศษ! ในวันที่ 1 พ.ย. 62 ลูกค้าที่แอดไลน์ TopsThailand ทั้งรายใหม่และรายเดิม รับ 1 คอยน์ไปเลยฟรีๆ

"ลดแรง แซงทุกโปร" เป็นโปรโมชั่นที่มีความต่อเนื่องกินระยะเวลาตั้งแต่ 1 ต.ค. - 5 พ.ย. 62 สร้างความเชื่อมโยงของการช็อปปิ้งระหว่างแพลตฟอร์มทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์ เนื่องจากโปรโมชั่นนี้บริษัทฯ ครีเอทขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดหากใช้บริการข้ามไปมาระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้บริษัทฯ คาดหวังเรื่องการกระตุ้นยอดขายในไตรมาสที่ 4 โดยตั้งเป้าตลอดแคมเปญจะสามารถเพิ่มยอดขายได้ 10-12%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest