เซ็น กรุ๊ป จัดใหญ่แคมเปญครบรอบ 30 ปี ร้านอาหารเครือ 'ตำมั่ว’ ตั้งเป้าเร่งดันยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ ZEN โหมแคมเปญใหญ่กลุ่มร้านอาหารในเครือ 'ตำมั่ว' ทั้ง 5 แบรนด์ ฉลองครบรอบ 30 ปี ดันยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้าย ให้สิทธิ์ลูกค้าที่มาทานอาหารในร้าน ตำมั่ว, ลาวญวน, แจ่วฮ้อน, เฝอ และเขียง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิ์ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์เร่งดันรายได้ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ซึ่งคาดว่าบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปีจะกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น หลังจากรัฐบาลได้ทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยในโอกาสครบรอบ 30 ปีของกลุ่มร้านอาหารในเครือ 'ตำมั่ว' ทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ 1.ตำมั่ว 2.ลาวญวน 3.แจ่วฮ้อน 4.เฝอ และ 5.เขียง ได้จัดแคมเปญใหญ่ในรอบปีเพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้าและกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี

โดยนับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารในเครือตำมั่วทั้ง 5 แบรนด์ดังกล่าว และมียอดใช้จ่ายต่อ 1 ใบเสร็จรับเงินตามที่กำหนดคือ ร้านเขียงและร้านเฝอ 250 บาทขึ้นไป ร้านตำมั่ว 550 บาทขึ้นไป ร้านลาวญวน 650 บาทขึ้นไป และร้านแจ่วฮ้อน 800 บาทขึ้นไป เพียงสแกน QR Code เพื่อสมัครสมาชิก TummourOriginal ใน Line Official Account @tummouroriginal และส่งรูปใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีเป็นหลักฐาน (1ใบเสร็จ/1 สิทธิ์) ก็จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV 1 รางวัล ฯลฯ กำหนดจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่ www.Tummouroriginal.com

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในช่วงการจัดแคมเปญดังกล่าว จะสามารถเพิ่มยอดขายร้านอาหารในเครือตำมั่วจากช่วงปกติ ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานของกลุ่ม ZEN Group ในปีนี้ ขณะที่แนวโน้มธุรกิจร้านอาหารในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้น่าจะได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการออกมาตรการชิม ช้อป ใช้ ของรัฐบาล ส่งผลให้ผู้บริโภคออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และมีอัตราเติบโตที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้