บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด จับมือ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ต่อยอดสร้างงานการดูแลศิลปิน และผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ เจาะกลุ่มตลาดโลคอล

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๗
บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ผู้ให้บริการสื่อการตลาดยุคดิจิตอล และบริการ บีวี ออร์บิท (BV ORBIT) ซึ่งให้บริการการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลทางความคิด (Key Opinion Leader Marketing) เช่น ดารา/ซีเล็บ/อินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีอิทธิพลต่อตลาดต่างจังหวัดและหัวเมือง ผนึกกำลังทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยมี คุณฐิติภรณ์ นิวัติศัยวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด และ คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ลงนามร่วมกัน หวังบุกตลาดการสื่อสารของผู้บริโภคในต่างจังหวัด สร้างการเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างแบรนด์ในรูปแบบการสื่อสารของผู้มีอิทธิพลทาง ความคิดให้เข้าถึงผู้บริโภคสังคมดิจิตอลกลุ่มต่างจังหวัดมากขึ้นทั้งในส่วนของการช่วยดูแลงานให้ศิลปินลูกทุ่งไอดอล และร่วมผลิตและพัฒนาคอนเทนต์ด้านงานเพลง และความบันเทิงในรูปแบบอื่น ๆ ร่วมกัน

บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าทั่วไป และกลุ่มลูกค้าเอเจนซี่ โดยเน้นการให้บริการผ่าน 3 บริการหลัก คือ 1) บีวี ออร์บิท (BV ORBIT) บริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด และวางแผนการสื่อสารการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ และ KOL ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัด 2) บริการวางแผนสื่อสารการตลาด และการโฆษณาปรับเปลี่ยนตามโจทย์ (Marketing solution) โดยให้บริการทางสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ เน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัด 3) บริการ Social Entertainment Platform ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัด และหัวเมือง

คุณฐิติภรณ์ นิวัติศัยวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงโอกาสในการให้บริการที่ปรึกษาด้านการตลาด โดยเปิดตัวบริการแรกในปีนี้คือ บีวี ออร์บิท ซึ่งเป็นการร่วมงานกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล ทางความคิด โดยมุ่งเจาะกลุ่มตลาดต่างจังหวัด ซึ่งมีรสนิยมแตกต่างกันในแต่ละภาคด้วยรูปแบบที่แตกต่างกันไป เช่น การสร้างการรับรู้ การกระชับความสัมพันธ์ การกระตุ้นความสนใจ การให้ความรู้เพื่อสร้างการทดลองผลิตภัณฑ์ หรือการสื่อสารต่อเนื่องเพื่อผลต่อเนื่องในระยะยาว แบบครบวงจร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ผ่านแคมเปญไอเดียการสื่อสาร และสื่อผสมต่าง ๆ รวมไปถึงการผลิตเนื้อหาเฉพาะ เพื่อให้การสื่อสารตรงอรรถรสกับผู้ชมในแต่ละภาค นอกจากนี้บริการของบีวี ยังครอบคลุมถึงการสร้างไอเดียแคมเปญการตลาดเฉพาะกลุ่มร่วมกับลูกค้าตรง และลูกค้าเอเจนซี่

คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า "เซ้นส์ฯ มีความยินดีที่จะได้เป็นพันธมิตรกับทาง บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด ซึ่งจะร่วมกันพัฒนาการสื่อสารแบบครบวงจรผ่าน KOL & Influencer ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งทางเซ้นส์ฯ มีความแข็งแรงทั้งทางด้าน ONLINE และ OFFLINE ผ่านทางรายการต่างๆของเราทั้งหมด ที่สำคัญตอนนี้เรามีน้องๆ ลูกทุ่งไอดอลทั้งหญิงและชาย ที่จะมาเป็น KOL ให้พัฒนาต่อไป เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้า รวมถึงส่วนอื่นๆ ในอนาคตครับ"

ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านการตลาด และการผลิตคอนเทนต์ของทั้ง บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด และ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์คุณภาพที่มีทั้งสาระและความบันเทิงสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัยจึงได้จับมือกันในการดูแลงานให้ศิลปินลูกทุ่ง ไอดอล ทั้งนี้ยังได้ร่วมผลิตและพัฒนาคอนเทนต์ด้านงานเพลง และความบันเทิงในรูปแบบอื่นๆ ออกไปให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น ด้วยเล็งเห็นถึงโอกาสอันดีในการเจาะกลุ่มตลาดใหม่ๆ และเป็นตลาดที่สำคัญในสังคมดิจิตอลยุคใหม่ เพราะปัจจุบันผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการเสพสื่อไปอย่างมาก โดยจะเห็นได้ชัดในด้านความนิยม ที่เน้นเสพสื่อตามความชอบส่วนตัวมากขึ้น และมีความคาดหวังต่อเนื้อหารายการสูงขึ้น ซึ่งผู้บริโภคต่างจังหวัดยุคใหม่เริ่มมีการมองหาความบันเทิงรูปแบบใหม่ๆ อาทิ เนื้อหารายการประเภทเรียลลิตี้ เรียลไทม์ ที่มีความตื่นเต้น และคาดไม่ถึงในรูปแบบเนื้อหาที่คล้ายการแข่งขันอีกทั้งยังสามารถดูได้บนทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางออฟไลน์ หรือ ออนไลน์

นอกจากนี้ บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด ยังได้มีการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับอีกหลากหลายบริษัทไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกทุ่งอินดี้ ร่วมกับค่ายเพลงกว่า 12 ค่ายนักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีย์ กลุ่มศิลปินดาราและนักข่าวในช่อง 7 และสาวๆ Rabbit Girl จาก BGPU เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bvmedia.co.th, Facebook : BV Media Ads, Line ID : bvmedia หรือ โทร. 098 – 354 - 6651

เกี่ยวกับบริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด

"บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด คือ ที่ปรึกษาด้านการตลาดยุคใหม่ แบบปรับเปลี่ยนตามโจทย์ เน้นการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัดและหัวเมือง" โดยนำเสนอบริการให้แก่กลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มลูกค้าเอเจนซี่ ผ่าน 3 บริการหลัก คือ

- บริการ BV ORBIT ให้คำปรึกษาด้านการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ และ KOL รวมถึงบริการวางแผนสื่อสารการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ และ KOL ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัดและหัวเมือง

- บริการวางแผนสื่อสารการตลาดและการโฆษณาปรับเปลี่ยนตามโจทย์ หรือ Marketing Solution โดยให้บริการทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัดและหัวเมือง

- บริการ Social Entertainment Platform ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัดและหัวเมือง

ปรัชญาในการทำงานของบริษัทฯ

- กล้าสร้างและนำเสนองานในรูปแบบใหม่ๆและดีที่สุดให้กับสังคม (Lead & adapt best new possibility to industry and market)

- ใส่ใจและมุ่งมั่นศรัทธาในลูกค้า (Be passionate to our client partners)

- เชื่อมั่นและให้เกียรติในทีมงาน (Trust in teamwork)

- รับผิดชอบต่อการกระทำของเราต่อสังคม และ กับผู้ถือหุ้น เพื่อมอบทั้งผลกำไรและการแบ่งปันสู่สังคมทุกๆปี (Be responsible to our shareholders and society by contribution on profits & nonprofit to society every year)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ