สไตล์ไหนก็แมทช์ได้กับ “Lazada Women’s Festival” #ทุกสไตล์ได้ตามใจคุณ 10 ตุลาคมนี้

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๖
ลาซาด้าเอาใจสายแฟและบิวตี้ ด้วยการกลับมาอีกครั้งของแคมเปญ "Lazada Women's Festival" ทุกสไตล์ได้ตามใจคุณ ย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางของสาวนักช้อป นำขบวนสินค้าแฟชั่นและความงามจากแบรนด์ดังมาให้เลือกช้อปจุใจทุกสไตล์ ครั้งแรกกับการเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตที่มาจำหน่ายในลาซาด้า การ Collabs ของแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ระดับโลก ลุ้น Mystery box และรับของขวัญพิเศษ เมื่อเป็น Top Spender ทุกชั่วโมง

ลาซาด้านำแคมเปญ "Lazada Women's Festival" กลับมาอีกครั้ง หลังการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ครองใจสาวนักช้อปอายุ 18-24 ปี เข้าร่วมแคมเปญจากครั้งที่แล้วอย่างมากมาย อาทิ "See-Now-Buy-Now แฟชั่นโชว์" ลูกค้าสามารถ ช้อปสินค้าได้ทันทีในขณะชมไลฟ์สตรีมมิ่งแฟชั่นโชว์ พร้อมยังได้สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ด้วยนวัตกรรม "Magic Mirror" ที่เปิดตัวที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรก

ส่วนในแคมเปญ Lazada Women's Festival วันที่ 10 ตุลาคม นี้ สาวๆ เตรียมพบกับ

- การเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้สุดฮอตที่เริ่มจำหน่ายทางลาซาด้าเป็นครั้งแรก อย่าง Keds, O&B, Gentlewoman, Aland, Jung Saem Mool, Jurlique, NYX และ Biotherm เป็นต้น

- สินค้าคอลเล็คชั่นใหม่จากแฟชั่นแบรนด์ดังจากอินสตาแกรม (Instagram) ที่จะเปิดตัวบนแอปพลิเคชันลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟไม่ว่าจะเป็น Copper.bkk, Jellyplease, Gotcha, Nipperisdabest และ Endless Holiday x Kanni เป็นต้น

- การ Collabs กันระหว่างสินค้าแฟชั่นไทยและบิวตี้ระดับโลก เพื่อมอบสินค้าตัวอย่างให้กับสาวนัก ช้อปได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อาทิ Girlnation x Anessa, Salisa x Jurlique, BNK x Eglips, Loonnystore x NYX และ Missmodern x L'oreal

- ลุ้นเปิด "Mystery box กล่องสุ่มสุดเซอร์ไพรส์" ไม่ว่าจะเป็นสายช้อปแบรนด์ดัง สายช้อปเบาๆ สายเกาหน้าโกลว์ หรือสายต้องลองของใหม่ ก็สามารถจับจองไอเท็มสุดเซอร์ไพรส์จากกล่องสุ่มได้จากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง อาทิ Laneige, Yves Rocher, Senka, Srichand, Garnier และอื่นๆ รวมกว่า 40 แบรนด์

- Top spender ลุ้นรับรางวัลพิเศษทุกชั่วโมง อาทิ Huawei P30 Pro และ Dyson Supersonic(TM) Hair Dryer และอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลเซอร์ไพรซ์ใหญ่จากการเป็นสุดยอดนักช้อปของแคมเปญอีกด้วย

เตรียมพบกับแคมเปญ "Lazada Women's Festival" ทุกสไตล์ได้ตามใจคุณ #LazadaWomensFestivalTH ในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 00.01 – 23.59 น. ที่แอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น https://bit.ly/2pygkyp

Remark : VDO link

1) https://www.facebook.com/LazadaThailand/videos/733488990451088/

2) https://www.youtube.com/watch?v=6OoWhOOBvnU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital