วปธ. เปิดรับนักศึกษารุ่นที่ 15 พร้อมจัด Open House ฟรี

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
ศูนย์พัฒนาที่ปรึกษาธุรกิจ ร่วมกับสมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดรับนักศึกษาในหลักสูตร "วิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจSMEs รุ่นที่ 15" หลักสูตรพัฒนาที่ปรึกษาให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในการให้แนะนำปรึกษา เสมือนหนึ่งเป็นพี่เลี้ยงให้แก่ผู้ประกอบการ ภายใต้จริยธรรม และจรรยาบรรณของวิชาชีพที่ปรึกษา ทั้งภาคทฤษฏี ภาคปฏิบัติภาคการขึ้นทะเบียน พร้อมกิจกรรมศึกษาดูงานจากองค์กรระดับโลกทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการในแข่งขันบนเวทีระดับโลก ขอเชิญผู้สนใจในอาชีพที่มีเกียรติผ่านหลักสูตรเดียวในเมืองไทยที่สามารถสร้างรายได้ระหว่างเรียน (มีงานป้อน) เริ่มต้น 5,000 บาทต่อวัน (ขึ้นอยู่กับความสามารถ) รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Open House ได้ฟรี!! พบกับการแนะนำหลักสูตรฯ ชมบรรยากาศห้องเรียนจริง พร้อมรับฟังบรรยายพิเศษ "การสร้างอาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ" ร่วมพูดคุยสอบถามตามอัธยาศัยกับนักศึกษารุ่นพี่ และรับชมวีดีทัศน์ของหลักสูตรฯ รวมถึงพบกับบริษัทที่ปรึกษาฯ บริษัทจ้างงานฯ ปิดท้ายด้วยช่วงถาม-ตอบ โดย ดร. วิริยะ ลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ เพื่อคลายทุกความสงสัย วันอาทิตย์ที่ 6,13 และ 27 ตุลาคม 2562 มีวันละ 2 รอบ เช้า 9.30 น. และบ่าย 13.30 น. ณ ห้องฝึกอบรมศูนย์พัฒนาที่ปรึกษาธุรกิจ – อาคารนาริตะทาวเวอร์ ชั้น 7 ห้อง 7001 (อิมแพค เมืองทองธานี) ลงทะเบียนร่วมงาน Open House ได้ที่ http://bit.ly/ophpbc14 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : @ LINE : @pbc.smecn (เพิ่มจากมือถือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40pbc.smecn) Tel : 097-715-9251 - 4 Email : [email protected], FB : https://facebook.com/pbc.smecn

กำหนดการจัดงาน Open House วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562

รอบเช้า : เวลา 9:00 – 12:00 น.

รอบบ่าย : เวลา 13:30 – 16:30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4