“Greenlatex” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Rezz n Go” (เรซซ์ เอ็น โก) ตั้งเป้ายอดขายกลุ่มรีเทลโต 30%

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๙
บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนและหมอนยางพาราจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "Rezz n Go" (เรซซ์ เอ็น โก) รุกตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง ส่ง 2 คอลเลคชั่นใหม่ เพิ่มไอเทมสินค้ากลุ่ม Living และ Lifestyle ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 30%

นางจิรวดี อังศุมาลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด กล่าวว่า "ในไตรมาสสุดท้ายนี้ "กรีนลาเท็กซ์" ได้เปิดตัวเบรนด์น้องใหม่ของ "กรีนลาเท็กซ์" ภายใต้ชื่อ "Rezz n Go" (เรซซ์ เอ็น โก) ด้วย Concept การออกแบบสินค้าให้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่ดีที่สุด สำหรับทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา เพราะเราเชื่อว่าการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ จะทำให้สมองปลอดโปร่งและมีแรงกำลัง ในการสานต่อความฝันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายยิ่งใหญ่ที่ตั้งใจไว้ได้

ทั้งนี้ เพื่อรองรับกับลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความต้องการที่หลากลาย และแตกต่างกัน โดยยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับยางพาราธรรมชาติ ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของโรงงานเรา ประเดิมเปิดตัว 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดด้วย "Pet Lover Collection" สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีสัตว์เลี้ยง โดยสินค้าของเราคิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองทั้งสัตว์เลี้ยงแสนรัก และสุขภาพที่ดีของผู้เป็นเจ้าของ โดยเลือกใช้ผ้า "Peticare" ที่มีส่วนช่วยลดการก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ซึ่งภายในเนื้อผ้าจะมีแคปซูลเล็กๆ อยู่มากมาย และในแคปซูลจะมี Probiotics บรรจุอยู่ ซึ่ง Probiotics คือ แบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ เมื่อเรานอนบนที่นอนที่หุ้มผ้า Peticare การกดทับของร่างกายเราจะทำให้แคปซูลเหล่านี้แตกตัวออก และ Probotics จะเริ่มทำงานโดยการเจริญเติบโตแบบทวีคูณ ภายใน 48 ชั่วโมงจะขยายจำนวนเป็น 10,000 เท่า และภายใน 2 สัปดาห์จะสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และสิ่งสกปรกจากอินทรีย์สารต่างๆได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีผลทดสอบและวิจัยโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงที่ประเทศเยอรมันนีและเบลเยี่ยมว่าผ้า Peticare นี้สามารถยับยั้งการเกิดภูมิแพ้จากสัตว์ และแม้แต่ไรฝุ่นในบ้าน ได้ถึง 92.8%

และอีกคอลเลคชั่นหนึ่งคือ "Good Night Box" ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เราได้รวม ที่นอนที่ดีที่สุดของเรา 2 รุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่มีปัญหาการนอนหลับไม่สนิท และปวดเมื่อยหลังทุกคน มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ว่าเป็นที่นอน ที่ดี และช่วยคลายอาการปวดหลัง เมื่อได้นอนที่นอนทั้ง 2 รุ่นนี้ ทำให้หลับสนิทขึ้น ตื่นมาสดชื่นพร้อมรับวันใหม่ นั่นคือ รุ่น "Unito"(ยูนิโต้) ที่นอนยางพาราทั้งหลัง ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่ายางพาราเป็นวัสดุรองรับที่ดีที่สุด เป็นธรรมชาติ สามารถรองรับสรีระของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ และรุ่น "Perfecto" (เพอร์เฟคโต้) ที่นอนที่ใช้วัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อการรองรับทุกสรีระของร่างกายมาจัดเรียงเลเยอร์แต่ละชั้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความนุ่มสบายที่สุด ด้วยฐาน Foam อย่างดีหนา 6 นิ้ว ท้อปด้วย Memory Foam หนา 2 นิ้ว และด้านบนสุดเป็นยางพาราหนา 2 นิ้ว ซึ่งที่นอนทั้ง 2 รุ่นนี้มาในรูปแบบบรรจุอยู่ในกล่อง "Good Night Box" ส่งตรงถึงบ้านคุณ เพื่อให้นอนหลับสนิท ฝันดีตลอดทั้งคืน เพราะเราเชื่อว่า การได้นอนหลับสนิท ฝันดีตลอดทั้งคืน ตื่นเช้ามาอย่างสดชื่นแจ่มใส ไม่ปวดเมื่อย คือสิ่งที่ทุกคนโหยหา

ประเดิมให้ยลโฉม แบรนด์ใหม่ "Rezz n Go" (เรซซ์ เอ็น โก) ทั้ง 2 คอลเลคชั่นพร้อมจำหน่าย ครั้งแรกในงาน Baan & Beyond Expo 2019 ณ ไบเทค บางนา บูธ Greenlatex (HB 9) ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปี นาง "จิรวดี" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4