เตรียมพบกับงานคัดเลือกสุดยอดสตาร์ทอัพแห่งอาเซียน “Pitch@Palace ASEAN” ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
องค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลก (Global Entrepreneurship Network) ในประเทศไทย ร่วมกับ Pitch@Palace Global และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดงาน "Pitch@Palace ASEAN" ขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2562 โดยในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนจะมีการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น (Boot Camp) และในส่วนของการนำเสนอรอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาตัวแทนสุดยอดสตาร์ทอัพจากกลุ่มประเทศอาเซียนจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ณ ไอคอนสยาม

งาน "Pitch@Palace ASEAN" ถือเป็นงานแรกของกิจกรรมชุดที่จัดขึ้นโดยองค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลกในประเทศไทยที่จะมีขึ้นในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2562 ถึงเดือนมิถุนายน 2563 ภายใต้แนวคิด "Inspir-ing Entrepreneurship Thailand 4.0" เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นกลุ่มผู้ประกอบการในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียนให้ตื่นตัว

งาน Pitch@Palace เป็นโครงการพระราชดำริในเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์คซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกใน ปีพ.ศ. 2557 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจให้สามารถดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วผ่านการนำเสนอแผนธุรกิจต่อหน้าผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญจากทุกสาขาอาชีพ และในการจัดงานครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคอาเซียนได้เข้าร่วมงานระดับโลก โดยเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์คจะเสด็จเข้าร่วมงานทั้งสองวันของการจัดงาน ผู้ชนะจะได้รับการโหวตคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมงานเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมนำเสนอแผนธุรกิจรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในงาน Pitch@Palace Global 4.0 ในวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ พระราชวังเซนต์เจมส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

ผู้สนใจเข้าร่วมงานคัดเลือกสุดยอดสตาร์ทอัพของอาเซียน สามารถสมัครทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.gethai.org หรือ https://pitchatpalace.com/aseanapplication/ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่15 ตุลาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้