ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดระบบ “เปรียบเทียบแฟรนไชส์” ง่าย คลิ๊กเดียวจบ!

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
การลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ถือเป็นแนวทางยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอย่างมาก ข้อดีของระบบแฟรนไชส์คือการให้ผู้ลงทุนไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ ด้วยระบบการบริหารจัดการ วัตถุดิบ การส่งเสริมการตลาด รวมถึงแบรนด์แฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงก็มีฐานลูกค้าของตัวเองอยู่มาก ผู้ลงทุนสามารถจึงเริ่มต้นทำธุรกิจและมีกำไรได้เร็วยิ่งขึ้น

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์จากทั่วประเทศไว้กว่า 588 แบรนด์ได้พัฒนาระบบ "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" ที่ให้ผู้สนใจลงทุนเปรียบเทียบข้อมูลของแต่ละแฟรนไชส์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ลดปัญหาที่คนส่วนใหญ่อยากลงทุนแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแฟรนไชส์ไหนดีกว่ากันซึ่งในระบบเปรียบเทียบแฟรนไชส์นี้สามารถใช้งานได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน

สำหรับผู้ใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ให้เข้าไปที่หน้าหลักของwww.thaifranchisecenter.com แล้วคลิ๊กไปที่คำว่า "Franchise" และคลิ๊กที่คำว่า "ประเภท" จากนั้นให้เลือกหมวด "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" ซึ่งจะมีการแบ่งหมวดหมู่ธุรกิจแฟรนไชส์ไว้มากมายเช่น หมวดอาหาร , หมวดเครื่องดื่มและไอศกรีม , หมวดเบเกอรี่ เป็นต้น ผู้ใช้งานเลือกคลิ๊กเข้าไปในหมวดหมู่ที่ต้องการและ ไปที่ "เพิ่มแฟรนไชส์" ซึ่งจะมีแบรนด์แฟรนไชส์ให้เลือกจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น เลือกหมวดแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว สามารถเปรียบเทียบได้ 3 แบรนด์พร้อมกันเช่น เกาเหลาเนื้อธัญรส , เตี๋ยวเรือต่อชาม , รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

(www.thaifranchisecenter.com ..... "Franchise"...... "ประเภท" ..... "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" ......"เลือกหมวดหมู่แฟรนไชส์ที่ต้องการ...."เลือกแบรนด์แฟรนไชส์ที่ต้องการเปรียบเทียบ (สูงสุดได้ถึง 3 แบรนด์)

โดยข้อมูลในหน้าเปรียบเทียบจะแสดงให้เห็นชัดเจนถึงจำนวนสาขา ราคาแฟรนไชส์ ระยะเวลาในการก่อตั้ง และรายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจให้ผู้ลงทุนได้ตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์ที่ต้องการโดยผู้ใช้งานสามารถเลือกขอข้อมูลแฟรนไชส์ที่ต้องการโดยกรอกรายละเอียดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

สำหรับผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนเข้าไปที่หน้าหลักของwww.thaifranchisecenter.com เลือก ออร์เดอร์ (แถบ 3 ขีดมุมซ้าย) แล้วเลือก "แฟรนไชส์ในหมวดหมู่ที่ต้องการ " และเลือก "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" ซึ่งมีการแบ่งหมวดหมู่แฟรนไชส์ไว้เช่นเดียวกัน ผู้ใช้งานสามารถเลือกหมวดหมู่แฟรนไชส์และเลือกแฟรนไชส์ที่ต้องการเปรียบเทียบได้ครั้งละ2 แบรนด์ เช่น หมวดหมู่เครื่องดื่มและไอศกรีม ลองเลือกกลุ่ม "แฟรนไชส์ชานมไข่มุก" และเลือกแฟรนไชส์ที่ต้องการได้ 2 แบรนด์ เช่นเปรียบเทียบระหว่าง กขค ชานม 15 บาท กับ ซูโม่ชา

เมื่อเลือกแฟรนไชส์ที่ต้องการเปรียบเทียบได้แล้วให้กดที่คำว่า "เปรียบเทียบ" เราจะได้รายละเอียดเปรียบเทียบของทั้งสองแฟรนไชส์ ทั้งนี้ผู้สนใจข้อมูลแฟรนไชส์สามารถเลือกขอข้อมูลแฟรนไชส์ที่ต้องการโดยกรอกรายละเอียดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น(สูงสุดได้ 2 แฟรนไชส์ในระบบมือถือ)

(www.thaifranchisecenter.com ..... "ออร์เดอร์ (สัญลักษณ์ 3 ขีดมุมบนซ้าย)" ..... "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" เลือกหมวดหมู่แฟรนไชส์ที่ต้องการ ....... "เลือกแบรนด์แฟรนไชส์ที่ต้องการเปรียบเทียบ (สูงสุดได้ถึง 2 แบรนด์)

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ได้มีตัวช่วยในการตัดสินใจที่สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ทีมงานยังมีแผนในการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ให้ดีมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมกับเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมแฟรนไชส์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ผู้สนใจที่ต้องการใช้งานระบบ "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ คลิ๊กที่ https://bit.ly/32dxY98

สำหรับผู้ต้องการใช้งานระบบ "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" ผ่านโทรศัพท์มือถือ เข้าไปที่ https://bit.ly/31djXqF

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ "เปรียบเทียบแฟรนไชส์" โทร .02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?