Shop For Fun ช้อปสนุก สุขภาพดี กับ คนที่คุณลูก เริ่มแล้ววันนี้ ที่ โอทู พาราไดซ์ พาร์ค

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๗
นายพัฒนา สิทธิสมบัติ ประธานเครือข่ายธุรกิจ Biz Club ประเทศไทย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ ดร.ณุกานดา กิตติศุภวัฒนา ประธานกลุ่มเครือข่ายธุรกิจ Biz Club จันทบุรีภาคตะวันออก ในฐานะประธานการจัดงาน เปิดงาน Shop For Fun "ช้อปสนุก สุขภาพ กับ คนที่คุณรัก " ภายใต้ความร่วมมือและการสนับสนุนของ บริษัท รีโนวา กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารและพัฒนาพื้นที่ค้าปลีก โครงการโอทู ชั้น 1 ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ โดยมี นายเกียรติศักดิ์ ทันธะศิริ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโนวา กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารโครงการ โอทู พาราไดซ์ ร่วมในพิธีและให้การต้อนรับ

โดยทุกฝ่ายได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงจุดมุ่งหมายร่วมกัน ในการสนับสนุนและผลักดันให้ผู้ประกอบการธุรกิจจากภูมิภาคต่างๆ ได้มีพื้นที่จัดแสดงและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า ที่เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น อันเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จากระดับฐานราก สู่ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ สนองตอบตามวัตถุประสงค์ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในการจัดตั้ง เครือข่ายธุรกิจ Biz Club ให้เป็นศูนย์รวมธุรกิจและพันธมิตรทางการค้า เพื่อพัฒนาและสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการแต่ละพื้นที่ โดยขยายและมีเครือข่าย MOC Biz Club ทั้ง 77 จังหวัด ทำงานร่วมกับพาณิชย์จังหวัดในแต่ละพื้นที่ เป็นกลไกในการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจ และการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง มั่งคัง และยั่งยืน ทั้งในรูปแบบ การสร้างเครือข่าย การพัฒนา และการเชื่อมโยง จึงได้ร่วมมือกัน จัดงาน ภายใต้ ชื่องาน "ช้อป ฟอร์ ฟัน" ช้อปสนุก สุขภาพดี กับ คนที่คุณรัก ในครั้งนี้ขึ้น

โดยภายในงาน ได้รวบรวมผู้ประกอบการจากเครือข่ายธุรกิจ Biz Club ภูมิภาคต่างๆ นำสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าเพื่อสุขภาพ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ผ้าไทย เครื่องประดับ สินค้าพื้นบ้านในท้องถิ่น วิสาหกิจชุมชน ของใช้ ของแต่งบ้าน และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมออกร้าน ร่วมกับ ผู้ประกอบการร้านค้าภายในโครงการ โอทู ศูนย์สุขภาพ & ไลฟ์สไตล์ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ ระหว่างวันที่ 15-31 ตุลาคม 2562 นี้

โดยโครงการโอทู เป็นศูนย์สุขภาพและไลฟ์สไตล์ สำหรับคนรักสุขภาพ ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ ด้วยเนื้อที่กว่า 7,000 ตร.ม. ที่ถูกจัดสรรเป็นพื้นที่ร้านค้าถาวร กว่า 60 - 70% และ ส่วนที่เหลือจะเป็นพื้นที่กิจกรรมที่มีร้านค้าหมุนเวียนมาออกร้าน จัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ผู้สนใจสอบถามติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานกิจกรรมของโครงการโอทู ได้ที่ เฟสบุ๊ค-แฟนเพจ www.facebook.com/o2paradisedotcom หรือ แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนในไลน์แอด @o2paradise.com สอบถามโทร 091-734-0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก