บลูไดมอนด์ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ตอบโจทย์คอกาแฟที่รักในสุขภาพ

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม "อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์" แบรนด์บลูไดมอนด์ ตั้งใจมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการทำฟองนมสุดพิถีพิถัน โดยการสร้างสรรค์ลาเต้อาร์ตเองได้ง่ายๆ เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติอันน่าหลงใหลของกาแฟแก้วโปรด เป็นทางเลือกให้กับคอกาแฟที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลืองได้ลิ้มลองความอร่อยของนมอัลมอนด์ สำหรับตีฟอง ปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอล

"อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์" ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจาก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์คุณภาพระดับโลกร่วมกับบาริสต้ามืออาชีพ โดยได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย มีขนาด 946 มิลลิลิตร พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 99 บาท ที่ฟู้ดแลนด์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และ ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต (จังหวัดเชียงใหม่) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ