TACC ผนึกพันธมิตร "สยามพารากอน" เปิดมิติใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town หนุนธุรกิจคาแรคเตอร์ ดันผลงานปีนี้ทะลุเป้าหมายโต15%

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๗
TACC ร่วมมือพันธมิตร "ศูนย์การค้าสยามพารากอน" ต่อยอดธุรกิจคาแรคเตอร์ เปิดประสบการณ์ในแบบฉบับเอ็กซ์ตรอดิแนรี่ จัดงาน "Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town" ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ ระหว่างวันที่

ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ฟาก"ชัชชวี วัฒนสุข" บิ๊กบอสเผยความร่วมมือพันธมิตร ยังคงมีต่อเนื่อง ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจ Character Business ผลักดันผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าที่ระดับ 15% นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน "Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town" (สยามพารากอน พรีเซนทส์ รีลัคคุมะ เวิลด์ แฮปปิเนส ทาวน์) ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ โดยจะเนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นเมืองแห่งรีลัคคุมะสุดยิ่งใหญ่ สร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความประทับใจหลากหลายรูปแบบพาทุกคนเข้าไปสู่โลกแห่งความสนุกสดใส พบกับรีลัคคุมะขนาดใหญ่ 4 เมตร คอยต้อนรับทุกคนท่องไปในโลกแห่งความสุขแบบตื่นตาตื่นใจทั้งหมด 5 โซน ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทั้งนี้ เริ่มที่ โซน History ทำความรู้จักประวัติของคาแร็กเตอร์รีลัคคุมะและผองเพื่อน ต่อด้วยโซน Exhibition ถ่ายภาพสุดคิ้วท์ของนิทรรศการ และพลาดไม่ได้ที่จะได้ใกล้ชิดกับรีลัคคุมะในโซน Meet & Greet ตลอดทั้งวัน ตลอดจนโซน Shop สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษถูกต้องตามลิขสิทธิ์ของญี่ปุ่นภายในงาน และ โซน Cafe รังสรรค์เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่มและเค้กในลวดลายสุดน่ารัก

"ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจ Character Business ของบริษัทฯ ซึ่งคาดว่าจะมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง มีการขยายตัวแข็งแกร่ง ล่าสุดได้รับสิทธิ์ลายการ์ตูนของคนไทย 'หมาจ๋า' นอกจากนั้น ในปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะส่งสินค้าคาแรคเตอร์เข้าทำตลาดในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพ และมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มยอดขายในอนาคต และจะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจดังกล่าวเติบโต พร้อมกับผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้สามารถบรรลุเป้าหมายเติบโตได้ระดับ15%" นายชัชชวีกล่าว

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า แนวโน้มการดำเนินธุรกิจในโค้งสุดท้ายของปีนี้ คาดว่ายังคงมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องโดยเฉพาะตามปกติจะเป็นช่วงฤดูกาลที่คึกคักมากสุดของปี โดยจะได้รับแรงหนุนจากการจำหน่ายเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ทั้งที่เป็นโถกดเย็น เช่น น้ำฝรั่งชมพู และเมนู Non- Coffee ใน All Cafe ซึ่งเป็น Salted EGG ซีรี่ย์ รวมทั้งเครื่องดื่มเย็นในโถกด Hershey's ที่วางขายตลอดปี อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้