YuppTV ผนึกกำลัง BSNL เป็นพันธมิตรด้านบริการแบบ Triple Play ในตลาดอินเดีย

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
การจับมือครั้งนี้จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับการบริการเทคโนโลยีวิดีโอและบรอดแบนด์สำหรับโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์พื้นฐาน

YuppTV ผู้นำระดับโลกด้านคอนเทนต์ OTT ในเอเชียใต้ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ BSNL ผู้ให้บริการการสื่อสารที่เก่าแก่ที่สุดของอินเดีย โดยผู้นำจากทั้งสองวงการจะร่วมมือกันในการมอบบริการเทคโนโลยีวิดีโอและบรอดแบนด์แบบ triple play สำหรับโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์พื้นฐาน

ในฐานะผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายใหญ่สุดในอินเดีย BSNL มีเครือข่ายไฟเบอร์ครอบคลุมอยู่ในทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ประกอบกับฐานลูกค้าโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่อย่างหนียวแน่น จึงทำให้บริษัทมีศักยภาพในการให้บริการแบบ triple play แก่ทั่วทุกพื้นที่ในอินเดีย แม้จะเป็นพื้นที่ที่ห่างไกลจากตัวเมืองมาก

ส่วน YuppTV ซึ่งจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการให้บริการด้านวิดีโอและเทคโนโลยีนั้น เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการแบบ OTT ที่มีความเชี่ยวชาญมานานกว่า 10 ปีด้านการสตรีมมิ่งคอนเทนต์แบบไลฟ์สด และแบบ VOD แก่ผู้ชมที่มีขอบเขตกว้างไกลทั่วโลกด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมของบริษัท อีกทั้งยังเป็นเจ้าของคลังคอนเทนต์จำนวนมากที่คอยให้บริการทั้งในแบบ Live TV รายการย้อนหลัง รวมถึงภาพยนตร์ และออริจินัลคอนเทนต์ที่สามารถรับชมบน YuppTV ได้เพียงที่เดียว

BSNL นับเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่ให้ความสำคัญกับความพยายามแบบมุ่งเน้นและมีแผนการที่จะลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัลระหว่างชนบทและเมืองในวงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ด้วยบริการเหนือคู่แข่งที่ครอบคลุมอยู่ทั่วอินเดียของ BSNL โดยเฉพาะในตลาดชั้น 2 และ 3 ซึ่งเมื่อนำมารวมเข้ากับเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมและสามารถปรับขนาดได้ ตลอดจนคอนเทนต์มากมายที่อยู่ในคลังขนาดใหญ่ของ YuppTV แล้วนั้น จะทำให้ทั้งสองแบรนด์สามารถสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าในอินเดียร่วมกันได้

Mr. Uday Reddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ YuppTV กล่าวในโอกาสนี้ว่า "เรายินดีที่ได้ผนึกกำลังกับผู้ให้บริการรายใหญ่ของวงการอย่าง BSNL ซึ่งจะช่วยให้เรามีโอกาสได้ใช้เครือข่ายขนาดใหญ่ที่ BSNL สร้างขึ้น และนำผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีตลอดจนฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมโดดเด่นมามอบให้กับฐานผู้ใช้ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ที่ YuppTV เรามุ่งมั่นที่จะมอบการเข้าถึงโซลูชั่นความบันเทิงที่ทันสมัยผ่านเทคโนโลยีใหม่ที่มีประสิทธิภาพอย่างมีความเท่าเทียม เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างยาวนานและได้เสียงตอบรับเชิงบวกจากฐานผู้ใช้จำนวนมากของ BSNL"

Shri Pravin Kumar Purwar ซีเอ็มดีของ BSNL แสดงความเห็นในทำนองเดียวกันว่า "ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกในวงการ OTT มานานหลายทศวรรษ YuppTV ได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วตามกาลเวลาที่เปลี่ยนไป ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความพลิกผัน เพื่อมอบบริการความบันเทิงในรูปแบบดิจิทัลและวิดีโอที่ยอดเยี่ยม อย่างเช่น ไลฟ์สตรีมมิ่ง รายการทีวีย้อนหลัง และออริจินัลคอนเทนต์สุดพิเศษ เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ YuppTV เพื่อส่งมอบคุณค่าอันน่าประทับใจให้กับผู้บริโภคในอินเดีย"

ขณะเดียวกัน Sh. Vivek Banzal ผู้อำนวยการฝ่าย CFA ของคณะกรรมการ BSNL ก็ได้เปิดเผยว่า การตั้งค่าระบบในเชิงเทคนิคได้ผ่านการทดสอบอย่างสมบูรณ์ พร้อมมอบบริการแบบ triple play ที่ราบรื่นบนเครือข่าย single fiber connection (Bharat Fiber) ให้กับลูกค้าของบริษัทแล้ว

ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ BSNL สามารถปรับปรุงการให้บริการและรักษาขีดความสามารถการแข่งขันในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและแข่งขันกันอย่างดุเดือดนี้เอาไว้ได้ โดย YuppTV นอกจาก จะพ่วงบริการของบริษัทให้แก่ลูกค้าอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และโทรศัพท์มือถือของ BSNL แล้ว ยังเข้าไปช่วยในเรื่องของการมอบบริการบรอดแบนด์ในเขตพื้นที่ที่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าด้วยการมอบโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อไป

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:

Manjusha K

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/839837/YuppTV_Logo.jpg

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/1014379/BSNL_Logo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1014380/Yupp_TV_BSNL.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้