Artyzen Hospitality Group เติบโตอย่างแข็งแกร่งทั่วเอเชีย

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
- เตรียมเปิดโรงแรม 7 แห่งในจีนแผ่นใหญ่และสิงคโปร์ภายในปี 2566 ตามเป้าหมายระยะยาวในการขยายธุรกิจทั่วโลก

Artyzen Hospitality Group ผู้บริหารโรงแรมระดับสากลจากฮ่องกง เผยแผนการขยายธุรกิจด้วยการประกาศโครงการก่อสร้างโรงแรม 7 แห่งในจีนแผ่นดินใหญ่และสิงคโปร์ ซึ่งจะเปิดให้บริการภายใน 3 ปีข้างหน้า โดยบริษัทหวังที่จะรุกขยายธุรกิจไปทั่วโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 Artyzen Hospitality Group ก็เติบโตอย่างแข็งแกร่งในฐานะเจ้าของและผู้บริหารโรงแรมหลายแบรนด์ที่มีคอนเซปต์โดดเด่นและกลมกลืนกับชุมชนเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ได้แก่ Zitan โรงแรมหรูที่เน้นความทันสมัยสไตล์จีน, Artyzen Hotels and Resorts โรงแรมที่คืนชีวิตให้กับมรดกทางวัฒนธรรมในท้องถิ่น และ Artyzen Habitat โรงแรมที่เชื่อมโยงชุมชนกับพื้นที่สาธารณะอย่างลงตัว ปัจจุบัน บริษัทบริหารโรงแรม 6 แห่ง และเตรียมเปิดโรงแรม Artyzen Hotel และ Artyzen Habitat อีก 7 แห่งในสิงคโปร์และจีนแผ่นดินใหญ่ ทั้งในย่านเฉียนตันของเซี่ยงไฮ้ ย่านหลินกังของเซี่ยงไฮ้ เมืองอัจฉริยะเถาผู่ของเซี่ยงไฮ้ และเกาะเหิงฉินในจูไห่

คุณร็อบเบิร์ต แวน เดอร์ แมส ประธานบริษัท Artyzen Hospitality Group กล่าวว่า "กลยุทธ์การเติบโตของเราเน้นการพัฒนาโรงแรมในเมืองหน้าด่านและเมืองหลวงที่มีศักยภาพการเติบโตด้านการท่องเที่ยวและธุรกิจ ทำเลที่ตั้งโรงแรมของเรามีความสำคัญเชิงยุทธศาสตร์ เพราะอยู่ใกล้กับย่านการค้า แลนด์มาร์กทางวัฒนธรรม และจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิง โรงแรมของเราจะเติมเต็มประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวด้วยที่พักที่ประกอบด้วยงานศิลปะอันสะท้อนถึงวัฒนธรรมของสถานที่นั้นๆ พร้อมพื้นที่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน และอาหารเลิศรส ทั้งนี้ การเปิดโรงแรม Artyzen Habitat สองแห่งแรกในปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ช่วยผลักดันให้แบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดด และเรากำลังนำแบรนด์ Artyzen Hotel แห่งแรกมาสู่ตลาด"

Artyzen Hospitality Group กำลังพัฒนาโรงแรม Artyzen Habitat ในเถาผู่และเหิงฉิน นอกจากนั้นยังสร้างโรงแรมอีกสองแห่งในหลินกังและเฉียนตัน ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ใน "ย่านวัฒนธรรม" ของเซี่ยงไฮ้ โดยพร้อมมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ช่วยให้แขกของโรงแรมได้เข้าถึงชุมชนท้องถิ่น

Artyzen ผนึกกำลังกับ Lujiazui Group พัฒนาสองโครงการสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยที่พักอาศัย ศูนย์ประชุม ศูนย์วัฒนธรรม และโรงแรม โดยความร่วมมือครั้งนี้ทำให้บริษัทได้พัฒนากระบวนการธุรกิจและใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า

หลินกังและเฉียนตันเป็นย่านที่เจริญรุ่งเรือง พร้อมให้นักท่องเที่ยวเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย สำหรับในย่านหลินกังจะมีการสร้างโรงแรม Artyzen Hotel, Artyzen Habitat และศูนย์ประชุมสุดทันสมัยในเขตพัฒนาเมืองใหม่หลินกัง ซึ่งจะกำหนดนิยามใหม่ของเมืองแห่งอนาคตในจีนแผ่นดินใหญ่ และจะก้าวขึ้นเป็นโครงการพัฒนาแบบบูรณาการที่ดีที่สุดในเซี่ยงไฮ้ โดยจะมีการเปิดสวนสนุกอีกหลายแห่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากดิสนีย์แลนด์และเขตการค้าเสรีนำร่องพิเศษหลินกัง

คุณแวน เดอร์ แมส กล่าวว่า "เราพัฒนาโรงแรมสองแห่งในเฉียนตัน ได้แก่ Artyzen NEW BUND 31 และ Artyzen Habitat โดยโรงแรม NEW BUND 31 มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นอาคารอเนกประสงค์ที่ผสานไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน ณ ใจกลางย่าน New Bund International Business District อันเป็นย่านการเงินระดับโลกที่โอบล้อมด้วยบ้านเรือน โรงเรียน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ศูนย์การค้า และศูนย์วัฒนธรรมอันทันสมัย เป้าหมายของเราคือการสร้างพื้นที่แสดงศิลปะภายใต้วิสัยทัศน์ "Green, Grand and Global" ของย่านนี้"

นอกจากนี้ Artyzen Hospitality Group ยังพัฒนาโรงแรมแห่งแรกในสิงคโปร์ นั่นคือ โรงแรม Artyzen Cuscaden Singapore ในทำเลทองบนถนนออร์ชาร์ด โดยจะมีการนำวัฒนธรรมเปอรานากันมาผสมผสานในการออกแบบ ผ่านการร่วมมือกับบริษัทสถาปนิกชั้นนำอย่าง Ong&Ong Pty. Ltd. และบริษัทตกแต่งภายใน Nicholas Graham & Associates

คุณแวน เดอร์ แมส กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องร่วมมือกับนักออกแบบและสถาปนิกที่สามารถช่วยให้เราสร้างสรรค์คุณค่าทางวัฒนธรรมและประสบการณ์อันราบรื่นให้แก่แขกของโรงแรม เราเลือกทำงานกับ Ong&Ong และ Nic Graham เพราะทั้งสองบริษัทมีวิสัยทัศน์ร่วมกันกับเราในการสะท้อนวัฒนธรรมและบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ รวมถึงนำประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเปอรานากันอันรุ่มรวยมาผสานกับองค์ประกอบหลักของอาคาร การตกแต่งภายใน และการบริการของเรา"

คุณแวน เดอร์ แมส กล่าวเสริมว่า บริษัทมีแผนการระยะยาวในการขยายธุรกิจทั่วโลก "เราเชื่อว่าเรามีโอกาสเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการพัฒนาโรงแรมที่เน้นวัฒนธรรมท้องถิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ เราจึงประเมินโอกาสต่างๆ อย่างจริงจัง ทั้งในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น มัลดีฟส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโปรตุเกส เพื่อขยายธุรกิจของเรานอกเหนือจากในเอเชีย เรามั่นใจว่าแบรนด์และการดำเนินงานของเราเข้าใจและเข้าถึงวัฒนธรรมที่แต่ละท้องถิ่นต้องการนำเสนอ"

ในอนาคต Artyzen Hospitality Group จะบริหารโรงแรมรวม 13 แห่ง ซึ่งมีห้องพักเกือบ 3,000 ห้อง ในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ มาเก๊า และฮาวาย ซึ่งรวมถึงโรงแรมที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

Artyzen Hospitality Group มีโรงแรมที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาหลายแห่ง โดยมีข้อมูลสถานที่และกำหนดการเปิดให้บริการดังต่อไปนี้

. กำหนดการเปิดให้บริการ สถานที่

Artyzen Habitat Qiantan Shanghai ปี2564 เฉียนตัน

Artyzen Habitat Lingang Shanghai ปี2564 หลินกัง

Artyzen Lingang Shanghai ปี2564 หลินกัง

Artyzen Habitat Hengqin Zhuhai ปี2564 เหิงฉิน

Artyzen Habitat Taopu Shanghai ปี2565 เถาผู่

Artyzen Cuscaden Singapore ปี2565 สิงคโปร์

Artyzen NEW BUND 31 Shanghai ปี2566 เฉียนตัน

เกี่ยวกับ Artyzen Hospitality Group

Artyzen Hospitality Group เป็นบริษัทในเครือ Shun Tak Holdings ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2556 เพื่อบริหารโรงแรมด้วยแนวคิดและบริการที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก เพื่อสร้างความร่วมมือและทำกำไรร่วมกับนักพัฒนาและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ แบรนด์โรงแรมในเครือประกอบด้วย Zitan, Artyzen Hotels and Resorts และ Artyzen Habitat ซึ่งแต่ละแบรนด์นำหลักปรัชญาด้านศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาของบริษัทมาปรับใช้อย่างเป็นเอกลักษณ์และร่วมสมัย เพื่อมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่แขกของโรงแรม ผู้บริหารของ Artyzen Hospitality Group เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์สูงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้านความสามารถในการพัฒนานวัตกรรมและการบริหารคน บริษัทบริหารธุรกิจโดยเน้นเพิ่มพูนผลตอบแทนของหุ้นส่วน ตลอดจนมุ่งมั่นสร้างสรรค์โรงแรมที่มีความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม สังคม และวัฒนธรรม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.artyzen.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191021/2616689-1-a

คำบรรยายภาพ - ล็อบบี้ของโรงแรม Artyzen Lingang Shanghai

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191021/2616689-1-b

คำบรรยายภาพ - พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม Artyzen Habitat Lingang Shanghai

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191021/2616689-1-c

คำบรรยายภาพ - ห้องพักของโรงแรม Artyzen Cuscaden Singapore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital