GET ฉลองครบ 10 ล้านทริปใน 8 เดือน เพื่อขอบคุณผู้ใช้ GET จัดแคมเปญ “GET แจกจริง จัดหนัก ฉลอง 10 ล้านทริป” มอบรางวัลและส่วนลดมูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาทให้ผู้ใช้และคนขับ

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
ไลฟ์สไตล์แอพพลิเคชั่น GET เดินทางมาครบ 10 ล้านทริปในกรุงเทพฯ หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ด้วยบริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์ สั่งอาหาร และส่งพัสดุ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากชาวกรุงเทพฯ มาโดยตลอด

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งนี้ GET ได้มอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ใช้ที่มียอดจำนวนครั้งที่ใช้บริการสูงที่สุด ซึ่งไว้วางใจใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ของ GET แล้วมากกว่า 650 ครั้ง

นอกจากนั้น เพื่อขอบคุณคนขับของ GET สำหรับความทุ่มเท GET มอบรางวัลให้กับคนขับที่ขับจำนวนเที่ยวมากที่สุด ได้แก่ นายวระพงศ์ สีมุน คนขับรถจักรยานยนต์วินที่เข้าร่วมเป็นคนขับของ GET ในเดือนกุมภาพันธ์ และขับรถส่งผู้โดยสาร ส่งอาหาร และส่งพัสดุมาแล้วกว่า 6,200 ทริป และนายเจนภัทร ตาหนู คนขับรถส่วนบุคคลที่เข้าร่วมเป็นคนขับของ GET ในเดือนมีนาคม และขับรถส่งอาหาร และส่งพัสดุมาแล้ว กว่า 3,300 ทริป นอกจากนั้น GET ยังมอบรางวัลให้กับนายนิธิกร ภูมิโคกรักษ์ คนขับรถจักรยานยนต์วิน และนายประทวน วงคุต คนขับรถส่วนบุคคลที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจด้านการบริการสูงสุดจากผู้ใช้

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GET กล่าวว่า "ผมภูมิใจมากกับความ สำเร็จครั้งนี้ของเราที่เกิดขึ้นหลังจากเราเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบได้เพียง 8 เดือน ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ว่าเราเดินมาถูกทาง ทั้งในด้านกลยุทธ์และความทุ่มเทเพื่อช่วยให้ทั้งคนขับและผู้ประกอบการเติบโตในยุคดิจิ ตัลได้อย่างเข้มแข็ง และความตั้งใจในการมอบบริการที่ยอดเยี่ยมของเรา เราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่อย่างรวดเร็ว และเป็นทางเลือกที่ชาวกรุงเทพฯ จำนวนมากเลือกใช้บริการ เมื่อเดือนกรกฎาคมหรือ 5 เดือนหลังเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เรามียอดดาวน์โหลดครบ 1 ล้านครั้ง และวันนี้เราก้าวมาถึงยอดดาวน์โหลดที่ 1.6 ล้านครั้งแล้ว แต่ GET จะเดินทางมาถึง 10 ล้านทริปไม่ได้ ถ้าไม่มีคนขับที่ทุ่มเท ผู้ใช้ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ให้ความสนใจ และเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อเดินทางไปถึงอีกสิบล้านทริปต่อไปให้เร็วกว่า 8 เดือนอย่างแน่นอน"

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้ที่ให้การสนับสนุน GET เป็นอย่างดี GET จัดแคมเปญ "GET แจกจริง จัดหนัก ฉลอง 10 ล้านทริป" ตั้งแต่วันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2562 โดย GET มอบคูปองส่วนลด GET FOOD มูลค่า 100 บาท (คูปองมูลค่า 50 บาท 2 ใบ / ผู้ใช้) โดยผู้ใช้สามารถรับคูปองได้ผ่านแอพพลิเคชั่น GET ตั้งแต่วันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2562 (มีจำนวนจำกัดและสามารถใช้ได้กับร้านพาร์ทเนอร์เท่านั้น) นอกจากนี้ GET ยังแจก Apple Watch Series 3 ให้ผู้ใช้ที่มียอดใช้สูงสุดในแต่ละวัน! 3 เครื่อง 3 วัน ตลอดช่วงแคมเปญ!

รับส่วนลดพิเศษจากแคมเปญ "GET แจกจริง จัดหนัก ฉลอง 10 ล้านทริป" ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET บน App Store และ Play Store ลงทะเบียนเพื่อใช้งาน

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" โดย "เก็ท" นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ "เก็ท" ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?