กลุ่มบริษัทอิตัลไทย มอบความสุขและทักษะกีฬาแก่เยาวชนไทย ผ่านโครงการ ITALTHAI DREAM IT FORWARD ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๗
เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทอิตัลไทย ร่วมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ จัดกิจกรรมอิตัลไทยฟุตบอลคลินิก ภายใต้ "โครงการ ITALTHAI DREAM IT FORWARD" ณ สนามช้างอารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนภาคอีสานเข้ามาเรียนรู้ทักษะฟุตบอลโดยตรงกับโค้ชฟุตบอลมืออาชีพ โดยภายในงานมี นายสกนธ์ ศรีวรรณวิทย์ รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลแก่ตัวแทนโรงเรียนและทีมฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดบุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา รวมกว่า 100 คน

นอกจากนี้ยังมอบโอกาสให้เยาวชนกลุ่มดังกล่าวเข้าเยี่ยมชมและทดลองเล่นชุดเครื่องเล่น Predator Thronos ชุดเก้าอี้เกมมิ่งแบบค็อกพิท ณ Predator Arena สนามแข่งขันอีสปอร์ตครบวงจรแห่งแรกในภาคอีสานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

อนึ่ง อิตัลไทยฟุตบอลคลินิก เป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ ITALTHAI DREAM IT FORWARD ซึ่งเป็นกิจกรรม CSR ของกลุ่มบริษัทอิตัลไทยที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มีเป้าหมายสำคัญในการส่งเสริมให้เยาวชนเกิดความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนเองสามารถเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ ได้ทำตามความตั้งใจเพื่อนำไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้