ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่ จัดกิจกรรมมากมายเพื่อขยายโอกาสให้กับเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๐
เมื่อวันที่ 21-23 ตุลาคมที่ผ่านมา การประชุมสุดยอดผู้ประกอบธุรกิจมาเก๊า-จูไห่ และการประชุมว่าด้วยการสื่อสารระหว่างประเทศภายใต้โครงการเส้นทางสายไหมทางทะเลแห่งศตวรรษที่ 21 ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่ ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยดึงดูดนักธุรกิจและนักการเมืองหลายพันคน รวมถึงสื่อกระแสหลักจากประเทศต่างๆ ในโครงการ Belt and Road Initiative (BRI) ทั้งนี้ เมืองจูไห่มีสถานะที่แข็งแกร่งในเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า ดังนั้น ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่ของบริษัท Huafa Group ซึ่งเป็นเวทีนำเสนอภาพลักษณ์ของเมืองจูไห่และเป็นพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจ จะได้รับโอกาสอีกมากมายในอนาคต

ปี 2562 เป็นปีแรกที่มีการประกาศแผนการพัฒนาเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊าอย่างเป็นทางการ และเป็นปีที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่มีอายุครบห้าปี หลังจากเปิดทำการมาเป็นเวลาห้าปี ศูนย์ฯ แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นสถานที่รับรองแขกบ้านแขกเมือง ทั้งยังเป็นสถานที่จัดงานสำคัญของเมืองจูไห่และเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า จนถึงปัจจุบัน ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่รองรับการจัดมหกรรมแสดงสินค้ากว่า 140 งาน การประชุมกว่า 3,600 งาน และงานจัดเลี้ยงกว่า 2,000 งาน โดยมีผู้จัดงานและแขกรวมกันเกือบ 4 ล้านคน ทางศูนย์ฯ ได้จัดกิจกรรมของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Wal-Mart, Adidas, Volkswagen, Mercedes-Benz ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมและการประชุมของภาครัฐ เช่น การประชุมสุดยอดการลงทุนจีน-อิสราเอล, การประชุมสุดยอดเอาท์ซอร์สโลก, การประชุมสุดยอดธุรกิจจีน-กลุ่มประเทศลาตินอเมริกาและแคริบเบียน ครั้งที่ 12, งานสัปดาห์การออกแบบนานาชาติเมืองจูไห่ และการประชุมว่าด้วยการสื่อสารระหว่างประเทศจีน (กวางตุ้ง) ภายใต้โครงการเส้นทางสายไหมทางทะเลแห่งศตวรรษที่ 21

หลังจากเปิดสะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า เมืองจูไห่กลายเป็นเมืองเดียวที่เชื่อมกับฮ่องกงและมาเก๊าทางบก ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่ตั้งเป้าพัฒนาอุตสาหกรรมรวมถึงดึงดูดมหกรรมจัดแสดงสินค้าและการประชุมขนาดใหญ่ทั้งในจีนและต่างประเทศมาสู่เมืองจูไห่ ด้วยการลงนามข้อตกลงเชิงยุทธศาสตร์ว่าด้วยเส้นทางท่องเที่ยวเชิงนิทรรศการสะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า ร่วมกับ AsiaWorld-Expo และบริษัทอื่นๆในปีนี้ ความพยายามเหล่านี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการจัดกิจกรรมต่างๆ การแบ่งปันทรัพยากร และการนำเสนอโครงการระดับนานาชาติระหว่างทั้งสามเมืองในอนาคต ทั้งนี้ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติจูไห่จะเปิดรับโอกาสในการจัดกิจกรรมระดับนานาชาติให้มากขึ้น เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการประชุมและนิทรรศการในเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊าต่อไป

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191029/2624998-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้