Jaymart Mobile จัดแคมเปญ 30 ปี เฟส 3 ฉลองบัตร Enjoy Card ครบ 1 ล้านสมาชิก ลุ้นรับคะแนนสะสม และของรางวัลพิเศษ กิน เที่ยว ช้อป ฟรี ถึง 3 ต่อ

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
"เจมาร์ท โมบาย" แรงต่อเนื่อง ฉลองครบรอบ 30 ปี เฟส 3 พร้อมออกแคมเปญพิเศษ ฉลองสมาชิกบัตรเอ็นจอยการ์ด (Enjoy Card) ครบ 1 ล้านสมาชิก ด้วยสิทธิขั้นกว่า มอบประสบการณ์ที่สุดแห่งปี กับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ตอบแทนสมาชิกบัตร Enjoy Card ลุ้นรับคะแนนสะสม และของรางวัลพิเศษ กิน เที่ยว ช้อป ฟรี ถึง 3 ต่อ ตั้งแต่ 1 พ.ย. 62 – 5 ม.ค. 63 กระตุ้นตลาดสินค้าสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม คึกคักส่งท้ายปี

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (JAYMART MOBILE) ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า เจมาร์ทอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ "ENJOY THE BEST MOMENT OF THE YEAR " เพื่อฉลองครบ 1 ล้านสมาชิกเอ็นจอย การ์ด (Enjoy Card) มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกถึง 3 ต่อ ลุ้นรับคะแนนสะสม และของรางวัลพิเศษ กิน เที่ยว ช้อป ฟรี ซึ่งระยะเวลาการจัดแคมเปญ ตั้งแต่ 1 พ.ย. 62 – 5 ม.ค. 63 นี้

เจมาร์ท โมบาย มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเอ็นจอย การ์ด (Enjoy Card) ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นรับฟรี คะแนนสะสมรวมมูลค่า 1,000,000 คะแนน และของรางวัลพิเศษ รวม 194 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรสมาชิก Enjoy Card ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และรับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ เมื่อดาวน์โหลดและยืนยันตัวตนผ่าน JFin Wallet

ต่อที่ 2 คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดมูลค่าเพิ่ม 20% โดยคะแนนสะสม 1,000 คะแนน แลกได้ 120 บาท แลกรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 1,200 บาท และต่อที่ 3 ใช้คะแนน กิน เที่ยว ช้อป ฟรี กับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ

และพิเศษสุด สมัครสมาชิกใหม่ บัตร Enjoy Card จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า เมื่อสมัคร และช้อปสินค้าในบิลแรก รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ ประกันนาน 3 ปี ประกันจอแตกนาน 6 เดือน เปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 30 วัน สะสมคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดที่ร้านเจมาร์ท และร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ รับส่วนลดพิเศษในเดือนเกิด และที่สำคัญ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชม. ภายใน 30 วัน เป็นต้น

"สำหรับปีนี้ เป็นปีที่เจมาร์ทเปิดให้บริการครบรอบ 30 ปี จึงจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 30 ปี เป็นที่เฟส 3 ครั้งสุดท้ายของปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจมาใช้บริการที่เจมาร์ท เสมอมา รวมทั้งยังเป็นช่วงไฮซีซั่นที่จะกระตุ้นตลาดสินค้า สมาร์ทโฟน แก็ตเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ให้กลับมาคึกคักได้อีกทางหนึ่ง" นายนราธิป กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้