AXEREAL เข้าซื้อธุรกิจมอลต์ของ CARGILL

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
การซื้อกิจการส่งผลให้ BOORTMALT ซึ่งเป็นธุรกิจมอลต์ในเครือ AXEREAL ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในด้านการผลิตมอลต์

AXEREAL สหกรณ์การเกษตรรายใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส ประกาศเข้าซื้อธุรกิจมอลต์ของบริษัท CARGILL ในนามของบริษัทลูกอย่าง BOORTMALT

การซื้อกิจการครั้งนี้จะเสริมแกร่งสถานะของ AXEREAL ในเวทีโลก และผลักดันให้ BOORTMALT ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในด้านการผลิตมอลต์

Jean-Francois Loiseau ประธานของ AXEREAL Group กล่าวว่า "การซื้อกิจการครั้งนี้ตอบสนองเป้าหมายเชิงกลยุทธ์สองประการ หนึ่งคือการลงทุนในส่วนปลายน้ำของอุตสาหกรรมข้าวบาร์เลย์ เพื่อเพิ่มมูลค่าการผลิตของเกษตรกรทั้งในฝรั่งเศสและทั่วโลก โดยเฉพาะในตลาดเกิดใหม่ และสองคือการบรรลุวิสัยทัศน์ระยะยาวสำหรับเกษตรกรในสหกรณ์ของเรา การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยรับประกันว่าธุรกิจของเราจะมีความสามารถในการแข่งขัน เรากำลังเป็นผู้นำในการพลิกโฉมการเกษตรด้วยนวัตกรรมเชิงอุตสาหกรรมที่มอบอาหารที่มีคุณภาพและปกป้องสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน"

Paul-Yves L'Anthoen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AXEREAL Group กล่าวว่า "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญภายใต้แผนยุทธศาสตร์ของเรา โดยช่วยให้เรามีธุรกิจสร้างมูลค่าที่หลากหลายมากขึ้น และมีสถานะที่แข็งแกร่งขึ้นในภาคส่วนที่กำลังเติบโตนี้ นอกจากนั้นยังกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับชุมชนการเงินด้วย"

การซื้อกิจการส่งผลให้ BOORTMALT ได้เข้าครอบครองธุรกิจมอลต์ของ CARGILL ซึ่งประกอบด้วยโรงงานผลิตมอลต์ 16 แห่งใน 9 ประเทศ พนักงานเกือบ 600 คน และกำลังการผลิตรวม 1.7 ล้านตัน

BOORTMALT Group จะมีโรงงานผลิตมอลต์เพิ่มเป็น 27 แห่งใน 5 ทวีป มีกำลังการผลิตรวม 3 ล้านตัน และก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในด้านการผลิตมอลต์ สำนักงานใหญ่ของ BOORTMALT ยังคงตั้งอยู่ที่เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาด้วย ส่งผลให้โรงงานผลิตมอลต์ในแอนต์เวิร์ปมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

Yvan Schaepman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BOORTMALT กล่าวเสริมว่า "การซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้เราได้รับโอกาสใหม่ในการเติบโต และช่วยลดความเสี่ยงได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ นอกจากนั้นยังช่วยให้เราสามารถเร่งพัฒนาข้าวบาร์เลย์สายพันธุ์ใหม่ๆ เพื่อนำมาผลิตมอลต์ และคิดค้นมอลต์ชนิดใหม่ๆ การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นอีกก้าวของการบรรลุเป้าหมายหลักของเรา นั่นคือการก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตมอลต์ที่ดีที่สุดในโลก"

การแถลงข่าวเกี่ยวกับการซื้อกิจการ

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน

เวลา 11.00 น. ตามเวลายุโรปกลาง

Yvan Schaepman ซีอีโอของ BOORTMALT จะตอบคำถามสื่อมวลชน

หากต้องการเข้าร่วมกรุณาโทร: 00 33 (0)1 72 28 30 03

ใส่รหัส: 918162#

เกี่ยวกับ BOORTMALT

BOORTMALT เป็นธุรกิจในเครือ AXEREAL ซึ่งผลิตและจำหน่ายมอลต์คุณภาพสูงให้แก่บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กทั่วโลก BOORTMALT เป็นผู้ผลิตมอลต์อันดับหนึ่งของโลก โดยมีโรงงานผลิตมอลต์ 27 แห่งใน 5 ทวีป มีกำลังการผลิตรวม 3 ล้านตันต่อปี และมีพนักงานเกือบ 1,000 คน

BOORTMALT ก่อตั้งขึ้นในปี 2470 ในประเทศเบลเยียม และมีความเชี่ยวชาญในการผลิตมอลต์ชนิดพิเศษ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของการผลิตเบียร์ วิสกี้ และอาหาร

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BOORTMALT.com

เกี่ยวกับ AXEREAL

AXEREAL เป็นสหกรณ์การเกษตรชั้นนำของฝรั่งเศสซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตและแปรรูปธัญพืชสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เบเกอรี่ และปศุสัตว์ AXEREAL มีเกษตรกรที่เป็นสมาชิกกว่า 12,700 คน มีพนักงาน 4,000 คน และมีรายได้ราว 3 พันล้านยูโร

ในฐานะผู้บุกเบิกการเก็บเกี่ยวธัญพืชอย่างยั่งยืนเป็นรายแรก AXEREAL มีส่วนสำคัญในการส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพ และมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็น "สหกรณ์การเกษตรยั่งยืน" ทั้งนี้ AXEREAL ดำเนินธุรกิจใน 21 ประเทศ ได้แก่ แอลจีเรีย อาร์เจนตินา ออสเตรเลีย เบลเยียม บัลแกเรีย โครเอเชีย แคนาดา เอธิโอเปีย ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮังการี อินเดีย ไอร์แลนด์ ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ โรมาเนีย เซอร์เบีย สโลวาเกีย สเปน สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AXEREAL.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

AXEREAL

Chrystele Ivins

โทร: +33 7 86 91 33 83

อีเมล: [email protected]

Omnicom PUBLIC RELATIONS GROUP

Jules Jules Triolaire

โทร: +33 6 71 14 56 63

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้