กัลเดอร์มา เดินหน้าเจาะตลาดธุรกิจความงาม ชูจุดแข็งนวัตกรรมและโปรดักต์พรีเมียมน่าเชื่อถือ

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๒
กัลเดอร์มา ผู้ผลิตและจำหน่ายเวชภัณฑ์ด้านผิวหนังและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก เดินหน้าเจาะตลาดธุรกิจความงาม (Aesthetics market) ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ชูจุดแข็งนวัตกรรมสินค้าที่ตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของลูกค้า มัดใจกลุ่มไฮเอนด์-พรีเมียม เปิดตัวเวชภัณฑ์ 'ABO Active 3D Treatment' สารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ชิงผู้นำในเซกเมนต์สารลดเลือนริ้วรอย ด้วยจุดแข็งความเป็นธรรมชาติและเห็นผลเร็วใน 24 ชั่วโมง ต่อยอดด้วยแคมเปญ #ABOISNOW สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหันมาดูแลตัวเองเพื่อส่งเสริมให้ชีวิตและหน้าที่การงานลงตัวในทุกมิติ

คุณธวัชชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กัลเดอร์มาเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในกลุ่มแพทย์ผิวหนังและศัลยกรรมทั่วโลก เนื่องจากเวชภัณฑ์ของเรามีจุดเด่นคือนวัตกรรมที่เราคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลกรวมทั้งคนไทย เรายึดมั่นในพันธกิจ คือการจับมือร่วมกับคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาองค์ความรู้ด้านความงามโดยมุ่งเน้นถึงประสิทธิผล ความเป็นธรรมชาติ และความปลอดภัยแก่คนไข้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราครองอันดับหนึ่งในเซกเมนต์สารเติมเต็มที่อยู่ภายใต้ตลาดธุรกิจความงามในประเทศไทยมาโดยตลอด โดยภาพรวมกัลเดอร์มา ประเทศไทย เติบโตเป็น 2 เท่า ในระยะ 5 ปีที่ผ่านมา มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านบาท"

เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงาม บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ใหม่ของกัลเดอร์มาว่า "นอกจากเซกเมนต์สารเติมเต็มที่เราเป็นอันดับหนึ่งและภาพรวมของบริษัทที่เติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังเดินหน้าเจาะเซกเมนต์อื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือจากกัลเดอร์มา ล่าสุด เราได้เปิดตัว เวชภัณฑ์ 'ABO Active 3D Treatment' สารลดเลือนริ้วรอยนวัตกรรมเพื่อความสวย ยกกระชับ ปรับรูปหน้าใน 24 ชั่วโมงจากประเทศอังกฤษ ดึงอินไซต์หนุ่ม-สาวกลุ่มไฮเอนด์-พรีเมี่ยมอายุระหว่าง 25-45 ปี ที่ต้องการความมั่นใจเพื่อความพร้อมในทุกสถานการณ์สำคัญ ภายใต้เทรนด์ความงามในระดับสากล และยังต้องการเห็นผิวพรรณสวยอย่างมีคุณภาพด้วยเวชภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพ และน่าเชื่อถือ ซึ่ง 'ABO Active 3D Treatment' นอกจากจะได้รับการยอมรับจากแพทย์ทั่วโลกแล้ว ยังเป็นนวัตกรรมที่เกิดจากการวิจัยร่วมกับคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งทำการศึกษา ผู้หญิงไทยโดยเฉพาะและได้ผลลัพธ์ที่ไม่ต้องอ้างอิงผลจากชาวต่างชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่าสารลดเลือนริ้วลอย 'ABO Active 3D Treatment' สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวไทยได้"

กัลเดอร์มายังเดินหน้าต่อยอดแคมเปญ #ABOISNOW สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหันมาดูแลตัวเองเพื่อเติมเต็มชีวิตและหน้าที่การงานให้สมบูรณ์ ด้วยการดึงตัวแทนของผู้ใช้จริง คือ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง และ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า หนึ่งในผู้ใช้เป็นตัวแทนพิสูจน์ผลลัพธ์ที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือการใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงแบบไม่แคร์อายุแต่ต้อง Keep Look ให้หล่อดูดี ทั้งหมดนี้ เราถ่ายทอดออกมาในรูปแบบวิดีโอคลิปไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นเคล็ดลับแห่งการประสบความสำเร็จในทุกรูปแบบ

"นอกจากนี้ เรายังส่งต่อองค์ความรู้ให้แพทย์ ด้วยการเปิดอบรมและเทรนแพทย์เพื่อให้ใช้เทคนิคต่างๆ กับเวชภัณฑ์ของเราอย่างเกิดประสิทธิผลมากที่สุด รวมทั้งยังมีคอล เซ็นเตอร์ เพื่อให้แพทย์และผู้บริโภคได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อป้องกันสินค้าเลียนแบบ และหากพบเจอปัญหา เรายังมีเครือข่ายที่สามารถเซอร์วิสแพทย์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ เรามั่นใจว่า 'ABO Active 3D Treatment' จะขับเคลื่อนเซกเมนต์สารลดเลือนริ้วรอยให้เติบโตมากขึ้น และเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค รวมทั้งทำให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับสารลดเลือนริ้วรอย อันนำไปสู่การเข้ารับทรีตเม้นต์ที่ถูกต้องกับแพทย์และคลีนิคที่น่าเชื่อถือ" เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับกัลเดอร์มา ประเทศไทย

บริษัท กัลเดอร์มา ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเกี่ยวกับการดูแลผิวหนังและโรคผิวหนังรวมไปถึงด้านสุขภาพความงามด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ดีที่สุดสำหรับดูแลผิวพรรณของผู้คน ทุกเพศ ทุกวัยทั่วโลก พร้อมบริการด้านสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปีที่ผ่านมา กัลเดอร์มาทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหนังในทุกด้าน ครอบคลุมทุกสภาพผิวและทุกปัญหา รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทรนด์ความงามระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม Dermal Fillers จากประเทศสวีเดน และผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Botulinum Toxin จากประเทศอังกฤษ

ปัจจุบันบริษัท กัลเดอร์มา มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท อาทิ เรสทิเลน (Restylane) และ ดิสปอร์ต (Dysport)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ