'ช้อปปี้’ เอาใจแฟนบอล! เปิดตัว CR7 Official Store ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๖
'ช้อปปี้' ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมมือกับ 'คริสเตียโน โรนัลโด' นักฟุตบอลชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เปิดตัว CR7 Offcial Store เป็นครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซประเทศไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

สำหรับไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัว CR7 Offcial Store ในครั้งนี้อยู่ที่

- นักช้อปจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ CR7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วง Shopee 11.11 Big Sale นี้เท่านั้น เปิดโอกาสให้ช้อปกันสนั่นในราคาลดสูงสุดถึง 20%

- ร่วมรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี บินลัดฟ้าสู่ประเทศอิตาลี พร้อมเกาะขอบสนามชม คริสเตียโน โรนัลโด โชว์ลวดลายการเตะลูกหนังมืออาชีพอย่างใกล้ชิด เฉพาะผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดบน CR7 Official Shop ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น โดยผลผู้โชคดีจะประกาศให้ทราบในวันที่ 31 มกราคม 2563

'ช้อปปี้' เริ่มต้นความสำเร็จด้วยการจับมือกับ 'คริสเตียโน โรนัลโด' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ จนกลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก โดยมียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิวบนช่องทางออนไลน์ คราวนี้ 'คริสเตียโน โรนัลโด' กลับมาโชว์สเต๊ปเต้น 'Shopee Dance' อีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่นักช้อปทั่วประเทศ จะได้พบกับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ, สินค้าขั้นต่ำราคา 9 บาท และ สินค้าลดสูงสุด 50%

ติดตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปร่วมชมฟุตบอลนัดสำคัญ และซื้อสินค้าบนร้าน CR7 Official Store ได้ที่ https://shopee.co.th/m/ShopeexRonaldo

ร่วมช้อปกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/mega-free-shipping-sale

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้