ลีซ อิท สนับสนุนสินเชื่อนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต มูลค่าสัญญากว่า 70.96 ล้านบาท มั่นใจช่วยผลักดันผลงานปี 62 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๘
LIT ไม่ธรรมดา! สนับสนุนสินเชื่อนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต มูลค่าสัญญากว่า 70.96 ล้านบาท มั่นใจช่วยผลักดันผลการดำเนินงานปี 62 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตอกย้ำการให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs ที่ร่วมสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ๆตามยุคเทคโนโลยี ภายใต้สโลแกน True Financial Partner เป็นมากกว่าการให้สินเชื่อ นึกถึงสินเชื่อ นึกถึงลีซ อิท เร็ว ครบ จบ ที่เดียว!!!

คุณสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท หรือ LIT ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs โดยเป็นแหล่งเงินทุนทางเลือกนอกภาคสถาบันการเงินประเภท Non-Bank ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้สนับสนุนสินเชื่อนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต มูลค่าสัญญากว่า 70.96 ล้านบาท โดย LIT ให้บริการสินเชื่อตลอดทั้งโครงการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโครงการ ตั้งแต่การให้บริการสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) จำนวน 39 ล้านบาท เพื่อรองรับโครงการซื้อขายพร้อมติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ พร้อมรองรับการรับซื้อหนี้ทางการค้า (Factoring) ด้วยวงเงินสินเชื่อแฟคตอริ่ง (Factoring) จำนวน 20 ล้านบาท

"โครงการดังกล่าวเป็นโครงการซื้อขายพร้อมติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติให้กับที่พักกลางใจเมืองที่มีพื้นที่จอดรถจำกัด จึงต้องอาศัยเทคโนโลยีนวัตกรรมการจอดรถแบบครบวงจร ด้วยระบบเคลื่อนย้ายรถด้วยเครื่องจักรกลที่ทันสมัย พร้อมทีมงานวิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญ ตลอดจนการบริหารจัดการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต ช่วยประหยัดเนื้อที่จอดรถ และเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยอยู่ในใจกลางเมือง ทำให้เห็นความสำเร็จอีกขั้นของการให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อSMEs ที่ร่วมสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ๆตามยุคเทคโนโลยี การให้สินเชื่อครั้งนี้นอกจากเสริมพอร์ตสินเชื่อแฟคตอริ่งและสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการให้แข็งแกร่งแล้ว ยังช่วยผลักดันรายได้รวมในไตรมาสที่ 4/2562 และไตรมาสที่ 1/2563 ให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ตามเป้าหมายที่วางไว้" คุณสิตาพัชร์ กล่าว

LIT เดินหน้าทำตามเป้าหมายในการสนับสนุนสินเชื่อมากกว่า 11,000 ล้านบาทในปี 2562 และเดินหน้าสร้างโอกาสการเติบโตให้กับผู้ประกอบการSMEs ด้วยการให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อ SMEs โดยเฉพาะ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้ ลีซ อิท ช่วยสานฝันทุกความเป็นไปได้ของผู้ประกอบการ SMEs ภายใต้สโลแกน True Financial Partner เป็นมากกว่าการให้สินเชื่อ โดยที่ผ่านมาลีซ อิทได้สนับสนุนทางการเงินให้กับผู้ประกอบการSMEs มากกว่า 2,500 ราย และสนับสนุนเงินทุนไปแล้วมากกว่า 50,000 ล้านบาท และมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้า SMEs ที่เป็นคู่ค้ากับหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจโดยมีพอร์ตสินเชื่อโครงการภาครัฐคิดเป็น 60% ของพอร์ตสินเชื่อรวม

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ทำงานกับภาคราชการและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ เช่น บริการรับซื้อหนี้ทางการค้าด้วยการเปลี่ยนบิลเป็นเงินสด สินเชื่อเพื่อค้ำซองประมูล ตลอดจนสินเชื่อเพื่อสนับสนุนงานภาครัฐที่อนุมัติเร็ว วงเงินสูง และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ท่านสามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟสบุ๊คเพจ "Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs" เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs ด้วยนะคร้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง