ภาพข่าว: เฟดเอ็กซ์เปิดตัวศูนย์บริการครบวงจรใหม่ 3 ศูนย์ในกรุงเทพฯ เสริมความสะดวกสะบายแก่ลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ สถานีบริการและคลังพัสดุใหม่ในกรุงเทพฯ ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อสร้างความสะดวกให้คนไทยทั้งในตัวเมือง ทั่วประเทศไทยและในต่างประเทศ

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๓
นายเทียน-หลง วูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย พร้อมพนักงานเฟดเอ็กซ์ ร่วมพิธีเปิดศูนย์บริการในเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัวศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ 3 สถานี ในกรุงเทพฯ โดยศูนย์บริการแห่งใหม่เหล่านี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการบริการของเฟดเอ็กซ์ทั้งในภาคกลาง ทั่วประเทศไทยและในต่างประเทศ

ศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ตั้งอยู่ใน 3 เขตคือ หลักสี่ บางนาและพระราม 3 โดยศูนย์บริการในเขตพระราม 3 มีการรับ-ส่งพัสดุจำนวนมากที่สุดกว่า 7,500 ชิ้นต่อวัน มีขนาดกว้าง 3,300 ตารางเมตร และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีพนักงานปฎิบัติการ 180 คน พร้อมรถยนต์ขนส่งพัสดุกว่า 93 คัน

ศูนย์บริการในเขตหลักสี่ มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 8,000 ตารางเมตร มีรถยนต์ขนส่งพัสดุทั้งหมด 66 คัน โดยศูนย์บริการฯ สามารถจัดการพัสดุได้มากกว่า 1,900 ชิ้นต่อวัน นอกจากนี้ยังสามารถให้บริการส่งพัสดุที่ยืดหยุ่น อย่างการจัดส่งรอบดึกอีกด้วย

ศูนย์บริการในเขตบางนา มีขนาดกว้าง 6,200 ตารางเมตร เป็นศูนย์หลักในการจัดการรับส่งพัสดุแบบเทกองทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากนี้ศูนย์บริการฯ ยังสามารถจัดการพัสดุธรรมดาได้มากกว่า 5,500 ชิ้นต่อวัน และจัดส่งสินค้าครอบคลุม 26 รหัสไปรษณีย์ในเขตกรุงเทพฯ สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และชลบุรี

ศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ทั้งหมดในกรุงเทพฯ ของเฟดเอ็กซ์ มาพร้อมเครื่องเอกซเรย์สแกนเนอร์สำหรับตรวจสอบพัสดุทั้งขาเข้าและขาออก เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง

จังหวัดกรุงเทพมหานครสร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมเป็นอันดับสามของประเทศ ด้วยอุตสาหกรรมการผลิตและการคมนาคมที่สร้างรายได้ให้จังหวัดกว่า 543,708 ล้านบาท จัดเป็นรายได้กว่าร้อยละ 30.8 ของพื้นที่

บริษัท เฟดเอ็กซ์ มีความมุ่งมั่นสร้างการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานธุรกิจโลจิสติกส์ เพื่อการเชื่อมต่อด้านการขนส่งในระดับภูมิภาคและระดับโลก รวมทั้งส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น และสร้างโอกาสทางการค้าให้แก่หลากธุรกิจไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก กลางหรือใหญ่ รวมทั้งธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้า

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 69,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 450,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: about.fedex.com

สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://about.fedex.com/newsroom/asia-english.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest