ฮอลล์ เอ็กซ์เอส วอเตอร์เมลอน สูตรใหม่ ปรากฏการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ เพิ่มความหอมเข้มข้นเย็นสดชื่น โมมาใหม่ โมสะใจกว่าเดิม

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก นำเสนอประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ให้แก่แฟนๆ และผู้บริโภคในไทยด้วยการเปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส วอเตอร์เมลอน สูตรใหม่ ลูกอมเม็ดเล็ก เย็นสดชื่น สูตรปราศจากน้ำตาล พร้อมความหอมเข้มข้นสะใจยิ่งขึ้นของกลิ่นแตงโมซึ่งเป็นรสชาติที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ฮอลล์ เอ็กซ์เอส วอเตอร์เมลอน สูตรใหม่ มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีดีไซน์ทันสมัย เหมาะแก่การพกพาเพื่อเติมพลังความเย็นแบบหอมเข้มข้นให้ตื่นตัว และสดชื่นยาวนานตลอดวัน ในราคากล่องละ 25 บาท (ขนาด 15 กรัม บรรจุ 25 เม็ด) ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมสุดสนุกและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อีกมากมายจากฮอลล์ได้ที่ เฟซบุ๊ค Halls Thailand www.facebook.com/HallsThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้