วิฟ เอเชีย (VIV Asia) เลือก “อิมแพ็ค” เป็นสถานที่จัดงานปี 2021 สถานที่ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ร่วมงาน

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
งานวิฟ เอเชีย 2021 (VIV Asia 2021) เตรียมย้ายไปจัดที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2564 สำหรับการย้ายสถานที่จัดงานไปยังสถานที่ที่ใหญ่กว่าเดิมในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของนิทรรศการระดับนานาชาติสำหรับการผลิตและแปรรูปโปรตีนจากสัตว์ ด้วยพื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่ อิมแพ็คพร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมฯ จากทั่วทั้งเอเชียและประเทศอื่นๆ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากปีก่อนๆ พร้อมยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ร่วมงาน ภายใต้แนวคิด "From Feed to Food"

หลังจากประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมาหลายปี ทีมงาน VIV Asia ได้พิจารณาที่จะย้ายสถานที่จัดงานไปยังพื้นที่จัดแสดงที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์เพื่อยกระดับการจัดงานขึ้นไปอีกขั้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครบครัน ทีมงานเชื่อว่าอิมแพ็คเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่ครบวงจรที่สุดในเอเชีย โดยจะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตอาหารสัตว์ ไปจนถึงการแปรรูปอาหารเพื่อผู้บริโภค

อิมแพ็คถือเป็นสถานที่จัดงานแห่งที่ 3 ที่รองรับการจัดงาน VIV Asia ในประเทศไทย พื้นที่อันกว้างขวางกว่า 60,000 ตารางเมตรของอาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ จะช่วยทลายข้อจำกัดเกี่ยวกับขนาดของบูธเพื่อต้อนรับผู้เข้าชมงานที่คาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปี พ.ศ. 2564 และเพื่อรองรับการเติบโตและการพัฒนาของงาน VIV Asia ในปีต่อๆ ไป

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นสถานที่ที่เพียบพร้อมด้วยบริการระดับมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตลอดจนบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้มาตรฐานระดับสากล รับประกันด้วยรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ในเอเชีย นอกจากนี้ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ ยังมีโรงแรมมาตรฐานสากลไว้คอยบริการ พร้อมทั้งตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลายสำหรับไป-กลับย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับงาน VIV Asia 2021 ได้มีการจัดทำเว็บไซต์ www.vivasiamovestoimpact.com เพื่อนำเสนอข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับงาน พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้แสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงานทราบเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องรู้เกี่ยวกับการย้ายไปยังสถานที่จัดงานใหม่

งาน VIV Asia จะจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจของเอเชียที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับงาน VIV Asia 2019 ที่ผ่านมา มีบริษัทชั้นนำจากนานาชาติเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 1,200 ราย และมีผู้เข้าชมงานกว่า 45,000 คนจากทั่วโลก งาน VIV Asia นำเสนอสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งสุกร ปลา กุ้ง สัตว์ปีก โคนม และโคเนื้อ และครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด ตั้งแต่การผลิตเนื้อสัตว์ในระดับปลายน้ำ ไปจนถึงวิศวกรรมอาหาร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน VIV Asia ได้ที่ www.vivasia.nl แล้วพบกันที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 10-12 มีนาคม 2564

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา