เตรียมแผนธุรกิจของท่านให้พร้อมรับมือ "6 เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก แห่งปี 2020"

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
TeC e-Business Centre มุ่งมั่นยกระดับผู้ประกอบการไทยให้สามารถปรับตัวได้ในยุคดิจิทัล ผ่านหลักสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้เรียนที่ต้องการเน้น "workshop" และสามารถนำไปใช้งานได้จริง โดยหลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นการสอนเตรียมแผนธุรกิจสำหรับทุกองค์กร ที่จะทำให้ธุรกิจของท่านสามารถปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีในปี 2020 โดยอาศัยทักษะการเขียนแผนธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแผนธุรกิจที่ดีจะเสมือนเข็มทิศที่นำทางให้ธุรกิจของท่านสามารถเผชิญหน้ากับความท้าทายของ "6 เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก" อันได้แก่ Artificial Intelligence, Beyond Marketing (Experience Re-Imagined, Customer-Centric), Connectivity (5G&IoT), Distributed(Blockchain, Distributed Ledger Technology), Eco-Friendly (Sustainable Development), Frontier Technilogy (Quantum) ได้เป็นอย่างดี

ร่วมปลดล๊อกกระบวนการทำงานแบบ Innovator ด้วยแนวคิดบนพื้นฐานของ "Anything Possible" ที่ทำให้ทุกท่านเข้าใจถึง Business Model ใหม่ๆ ผ่านกระบวนการ Design Thinking รวมถึงทำความรู้จักและหัดใช้เครื่องมือที่จำเป็น เรียนรู้แบบ out of comfort zone เพื่อลงมือสัมผัสและปฏิบัติในเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อนบนโลกดิจิทัล 21-22 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้อง Updating 6.0 Room, ชั้น 12A. อาคาร AIA Capital Center (MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 3) เวลา 09.30 - 16.00 น. รับจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4