“SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND” โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ!! “HP Stitch S Printer Series” พลิกโฉมธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณายุคดิจิตอล

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
"ไอบริก" เตรียมจัดใหญ่ "SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND" งานแสดงนวัตกรรมป้ายและ สื่อโฆษณาอันดับ 1 ของเมืองไทย พาเหรดผู้ประกอบการ 450 บูธ จาก 400 แบรนด์ทั่วโลก ชูเทคโนโลยีการพิมพ์สิ่งทอล้ำสมัย พร้อมระบบการจัดการอัจฉริยะ "HP Stitch S Printer Series" โดย "ทัช ปรินท์ติ้ง รีพับลิค" ปฏิวัติวงการป้ายและสื่อโฆษณายุคดิจิตอล ในระหว่างวันที่ 14–17 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร ประธานการจัดงาน "SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND" และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ไอบริกฯ เป็นผู้นำด้านการจัดงานเทรดโชว์ธุรกิจป้ายและโฆษณาอันดับ 1 ของไทย ประกาศความพร้อมการจัดงาน "SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND" งานใหญ่ประจำปีที่ครบเครื่องเรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา การพิมพ์ระบบดิจิตอลและแอลอีดี กับสินค้า บริการ เทคโนโลยีชั้นนำ นวัตกรรมใหม่ๆ และโซลูชั่นครบครัน ซึ่งในปีนี้มีผู้ร่วมจัดแสดงจำนวน 450 บูธ จาก 400 แบรนด์ดังทั่วโลก โดยสุดยอดไฮไลท์ของงานในปีนี้คือ การเปิดตัวเครื่องพิมพ์ "HP Stitch S Printer Series" โดยบริษัท ทัช ปรินท์ติ้ง รีพับลิค จำกัด รวมถึงเวิร์คช้อปสุดเข้มข้นจากกูรูระดับมืออาชีพ โซน China Pavilion พร้อม Expo Guide ช่วยแปลภาษาและจับคู่ธุรกิจ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

นายกิตติภูมิ อนุตรภิญโญวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทัช ปรินท์ติ้ง รีพับลิค จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธภายในงาน "SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND" พร้อมเปิดตัว "HP Stitch S Printer Series" จาก HP ซึ่งเป็นสุดยอดเทคโนโลยีด้านการพิมพ์แบรนด์หนึ่งของโลกและก้าวสู่ตลาดเครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นอย่างเต็มตัว โดยจุดเด่นของ HP คือ HP Stitch เป็นปริ้นเตอร์งานซับลิเมชั่น ระบบ Hybrid ที่สามารถพิมพ์ลงบนกระดาษซับและยังสามารถพิมพ์ตรงลงบนผ้าได้อีกด้วย โดย HP ถือเป็นต้นแบบเทคโนโลยีหัวพิมพ์แบบ Thermal ความเร็วสูง พิมพ์งานผลิตจริงได้ที่ 110 ตร.ม./ชม. ที่ 1 pass โดยไม่เกิดเส้นหรือ banding มาพร้อมความละเอียด 1,200x1,200 dpi. และ 8 หัวพิมพ์ 16,896 หัวฉีด มีระบบวัดค่าสีในตัวเครื่องเพื่อตรวจเช็คและควบคุมสีตลอดการทำงาน พร้อมด้วย HP Cloud Solution ทั้งการทำงานพิมพ์ ข้อมูลสี สามารถสั่งการจากทุกมุมโลก มั่นใจได้ว่าชิ้นงานที่ผลิตวันนี้และชิ้นงานที่ผลิตในอีก 10 เดือนข้างหน้าจะยังได้สีที่เหมือนกัน 100% และระบบ Drop and Dry เมื่อพิมพ์หมึกลงไปที่กระดาษจะแห้งทันทีจึงสามารถพิมพ์ตรงลงบนผ้าได้โดยตรง

"ปัจจุบันมีสื่อโฆษณาใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งอินเตอร์เน็ต โซเชียลมีเดีย และสื่อออนไลน์ต่างๆ ดังนั้น สื่อประเภทการพิมพ์จึงต้องปรับตัวให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ทันสมัยเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้จริง ซึ่งป้ายและสื่อโฆษณาผ้าในรูปแบบ Soft Signage เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น แบ็คด็อปผ้า ป้ายผ้าที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย สะดวก นำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง และที่สำคัญคือเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่ง HP Stitch S Printer Series เป็นเครื่องพิมพ์ดิจิตอลที่ตอบโจทย์งานป้ายและสื่อโฆษณาผ้า Soft Signage ได้อย่างตรงจุดด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ล้ำสมัย ระบบการจัดการอัจฉริยะ ใช้งานง่าย การบันทึกค่าสีแม่นยำ ให้งานพิมพ์ผ้าคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่บริษัทฯ เข้าร่วมงาน SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND ในครั้งนี้ก็เพื่อนำเสนอนวัตกรรมการพิมพ์ผ้าในมุมของ Soft Signage ว่าการพิมพ์ผ้ากำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงธุรกิจโฆษณาและสิ่งพิมพ์อย่างแท้จริง" นายกิตติภูมิ กล่าวในตอนท้าย

"SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND"งานแสดงนวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14–17 พฤศจิกายน 2562 ณ ฮอลล์ 6–7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02–574–6511 (อัตโนมัติ) ต่อ 102–103 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: ไซน์เอเชีย และ www.signasiaexpo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4