“J&T Express Thailand ร่วมกับเว็บไซต์ Pantip สานฝัน ส่งต่อความรู้เพื่อน้อง”

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ (J&T Express Thailand) ร่วมเฉลิมฉลอง เว็บไซต์ Pantip ครบรอบ 23 ปีที่ก่อตั้งเว็บไซต์และอยู่คู่กับอินเทอร์เน็ตไทยมาอย่างยาวนาน ทางเว็บไซต์ Pantip ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรู้ของอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่ยุคที่เริ่มเข้ามาในเมืองไทย และเล่าถึงพัฒนาการของอินเทอร์เน็ตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวการ์ตูน 4 สีทั้งเล่ม เพื่อให้ผู้อ่านได้รับความเพลิดเพลินและความรู้ของเรื่องราวการท่องอินเตอร์เน็ตสมัยก่อน และยังเก็บบันทึกไว้ให้คนรุ่นหลังได้ทราบว่า ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมา มีข้อมูลหรือเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้างที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม ในหนังสือ 'เน็ตเมื่อวานซืน' โดยกิจกรรมในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกในเว็บไซต์ Pantip ร่วมเสนอรายชื่อโรงเรียนที่ต้องการส่งมอบหนังสือ แต่ละโรงเรียนจะได้รับหนังสือจำนวน 20 เล่มต่อ 1 โรงเรียน

ทาง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ (J&T Express Thailand) ขอเป็นตัวกลางการส่งมอบหนังสือ 'เน็ตเมื่อวานซืน' ในครั้งนี้ ด้วยกระบวนการขนส่งของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ที่รวดเร็ว ทันสมัย และส่งถึงห้องสมุดในโรงเรียนทั่วประเทศอย่างปลอดภัย เพราะทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแบ่งปันโอกาสทางการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างความรู้ให้แก่เด็กๆ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เชื่อว่าเด็กคืออนาคตของชาติ เพราะเด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า จึงขอเป็นตัวกลางนำส่งความรู้ ผ่านกล่องเพื่อส่งต่อให้กับห้องสมุดตามโรงเรียนต่างๆ ในครั้งนี้

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งง่าย ปลอดภัย สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้ทาง

Social media official account: J&T Express Thailand

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th

แอปพลิเคชัน: J&T Thailand

Call Center: 02-009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?