ภาพข่าว: สมาคมอู่กลางการประกันภัยร่วมงาน BUS & TRUCK 2019 พร้อมเซ็น MOU พัฒนาระบบการทำงาน ยุค 4.0

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
สมาคมอู่กลางการประกันภัย จับมือร่วมกับ สมาคมการซ่อมรถยนต์แห่งประเทศไทย และ วีแคนฟิกซ์ เข้าร่วมงาน BUS & TRUCK 2019 งานแสดงเทคโนโลยีรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษครั้งที่ 16 โดยประชุมสมาชิกพร้อมเซ็น MOU การลงนามความร่วมมือในการพัฒนาระบบการประชาสัมพันธ์ และประสานงานบริการสู่ผู้บริโภค เพื่อยกระดับการมาตรฐานการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม ครบทุกกลุ่ม โดยการประชุมและเซ็นสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

คุณศุภกร ลีภัทรวรกุล ในฐานะนายกสมาคมอู่กลางการประกันภัย ได้เปิดเผยว่า "งาน BUS & TRUCK ที่ได้จัดขึ้นในทุกปีอย่างต่อเนื่อง นับเป็นงานที่ให้ความรู้กับประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีการจัดแสดงรถเพื่อการพาณิชย์จากหลายค่ายแล้ว ยังมีการออกบูธของหน่วยงานรัฐและเอกชน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กับผู้เข้าร่วมชมงานทั้งสิ้น และในการจัดงานครั้งนี้ สมาคมอู่กลางประกันภัยได้ร่วมกับสมาคมการซ่อมรถยนต์แห่งประเทศไทย และ วีแคนฟิกซ์ ได้จัดทีมงานไปให้ความรู้ พร้อมทั้งให้คำปรึกษากับผู้เข้าชมงานที่ต้องการทราบเรื่องต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

นอกจากนี้ คุณสุรภูมิ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้งวีแคนฟิกซ์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า "วีแคนฟิกซ์พร้อมให้การสนับสนุนการทำงานของสมาคมอู่กลางการประกันภัยในทุกเรื่อง ในฐานะที่เรามีบทบาทเป็นทั้งเป็นสื่อกลาง และผู้นำในเรื่องเทคโนโลยีการจองซ่อมรถยนต์ออนไลน์ โดยเราพร้อมผลักดันการทำงานของอู่ในเครือ การพัฒนาระบบการประชาสัมพันธ์ และประสานงานบริการสู่ผู้บริโภค ให้ตอบโจทย์อย่างทันสมัยและเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกวัย เพื่อให้สมกับการเป็น อู่ยุคใหม่ ใส่ใจผู้บริโภค อย่างแท้จริง"

โดยอู่กลางประกันภัยได้วางนโยบายสู่ยุคใหม่ เพื่อพัฒนาการทำงานอย่างเป็นระบบ พร้อมผสานความร่วมมือกับอู่สมาชิกของสมาคมทั่วประเทศ สู่การเติบโตในโลกยุค 4.0 ได้อย่างก้าวกระโดดมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อคนไทยทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้