"รับรางวัลควบสองปีซ้อน: MR.D.I.Y. ยังคงคว้ารางวัลชนะเลิศจาก World Branding Awards 2019

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
MR.D.I.Y. Group (M) Berhad ยังคงเป็นผู้ชนะในงาน World Branding Awards ประจำปี 2019 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากล จัดขึ้น ณ พระราชวังเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอนเมื่อเร็วๆ นี้ โดยสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในหมวดหมู่ ร้านค้าปลีก-หมวดสินค้าปรับปรุงบ้านต่อเนื่องเป็นปีที่สองติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศในอาณาจักรการค้าปลีก และหมวดสินค้าปรับปรุงบ้าน

ทั้งนี้ การมอบรางวัล World Branding Awards จัดขึ้นโดยเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม ซึ่งเป็นองค์กรระดับสากลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ทว่ามุ่งอุทิศเพื่อพัฒนามาตรฐานในการสร้างแบรนด์หรือตราสินค้าให้ก้าวหน้า เพื่อประโยชน์ของชุมชนการสร้างแบรนด์รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภค รางวัลต่างๆ บ่งบอกถึงความสำเร็จและสัมฤทธิ์ผลของการทำงานของบางแบรนด์ในระดับโลกและระดับประเทศที่ได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด รางวัลผู้ชนะได้รับการตัดสินโดยผ่านสามช่องทางหลักนั่นคือ: การประเมินแบรนด์, การทำวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนออนไลน์แบบสาธารณะ

มร. แอนดี้ ชิน รองประธานฝ่ายการตลาดของ MR.D.I.Y. ซึ่งเป็นตัวแทนไปรับมอบรางวัลในนามบริษัท กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทของเราได้รับรางวัลอันยอดเยี่ยมควบสองปีซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่จะได้ขนานนามว่าเป็นแบรนด์แห่งปี—ไม่ใช่ว่าหมวดหมู่ทุกประเภทและทุกประเทศที่จะได้รับรางวัลนี้ ดังนั้นชัยชนะที่บริษัทได้รับครั้งนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่เพียงแค่บ่งบอกถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมของเราในปีที่ผ่านมา แต่ยังรวมถึงความมั่นคงในการขับเคลื่อนเพื่อผลักดันขยายขอบเขตของสิ่งที่เราสามารถนำเสนอให้แก่ลูกค้าของเราได้ สิ่งนี้เป็นการตอกย้ำฐานตำแหน่งของ MR.D.I.Y. — แบรนด์ที่เติบโตมาจากมาเลเซีย — ในฐานะผู้ค้าปลีกสินค้าปรับปรุงบ้านที่ดีที่สุด ซึ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าของเรา ในขณะที่เรามุ่งมั่นในการขยายขอบเขตธุรกิจในภาคพื้นเอเชีย"

"ขอยกคุณงามความดีให้แก่ทีมผู้บริหารและพนักงานของ MR.D.I.Y. ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทั้งหมดนี้เกิดจากความทุ่มเทและการช่วยเหลือสนับสนุนของพนักงานที่มีความมุ่งมั่นของบริษัทเรา จำนวน 13,000 คนจากสาขาต่างๆ ใน 200 เมืองใหญ่ในแปดประเทศ ซึ่งได้ช่วยกันสร้างแบรนด์จนคว้ารางวัลชนะเลิศ เราพร้อมให้บริการลูกค้าผู้มีพระคุณจำนวน 187 ล้านคนอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดีในราคาที่แสนคุ้มค่า อันเป็นคำขวัญหลักของบริษัท "" ALWAYS LOW PRICES "" มร. แอนดี้ ชินกล่าวเสริม

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ได้รับการยกย่องจากคณะผู้ตัดสินรางวัลในแง่ให้คำมั่นสัญญาทางธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงและราคาจับต้องได้ พร้อมมอบโซลูชั่นแบบครบจบในที่เดียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสินค้าปรับปรุงบ้าน

Mr. Julian Andersen (มร. จูเลียน แอนเดอร์เซน) ผู้อำนวยการเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม เผยว่า "แบรนด์ที่ดีต้องนำเสนอประสบการณ์ที่มีความหมายต่อลูกค้า ในขณะเดียวกันต้องมีความสอดคล้องพร้อมความโดดเด่นพิเศษ ในโลกนี้เต็มไปด้วยแบรนด์ต่างๆ แต่แบรนด์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริงต้องให้แน่ใจว่าคนเขารู้ว่าจุดยืนยัดของเราคืออะไร การเป็นผู้ชนะรางวัลนั้นมีการแข่งขันสูงมาก ซึ่งแบรนด์ที่ชนะรางวัลได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้กำหนดมาตรฐานของสิ่งที่ถูกคาดหวังเพื่อให้ตัวเองอยู่แถวหน้าเหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ การเป็นผู้ชนะรางวัล แบรนด์นั้นๆ ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้สร้างสมตัวเองไต่ขึ้นสู่ระดับกลุ่มแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก"

งานประกาศรางวัล World Branding Awards ประจำปี 2019 เป็นงานพิธีครั้งที่สิบแล้วจัดโดย World Branding Forum ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน มาตุภูมิของ World Branding Awards ซึ่งมีการจัดพิธีก่อนหน้านี้ในลอนดอน เวียนนา นิวยอร์ก และปารีส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4