นายกวินทร์เอี่ยมสกุลรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เค.อี. เผยกระแสตอบรับกองรีท BKER ดีเกินคาด เริ่มทำการเปิดขายในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๓
นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เค.อี. เปิดเผยว่า กองทรัสต์บัวหลวง เค.อี. รีเทล หรือ BKER จัดตั้งโดย กลุ่มบริษัท เค.อี. ผู้พัฒนาและบริหารศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล และซีดีซี ร่วมกับ บริษัท หลักทรัพย์จัดการบัวหลวง จำกัด จัดตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ไลฟ์สไตล์ คอมมิวนิตี้มอลล์ รีท บีเคอีอาร์ "BKER" มูลค่าสินทรัพย์รวม 11,300 ล้านบาท รวบรวมพันธมิตร 10 ไลฟ์สไตล์มอลล์คุณภาพ ในทำเลศักยภาพสูง ซึ่งจะเริ่มทำการเปิดขายในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562 โดยออกขายหน่วยละ 10 บาท ผ่านธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาไมโคร) และบริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง ประมาณการให้ผลตอบแทนปีแรกอยู่ที่ 7.29% โดยทั้งนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายย่อยต่างให้ความสนใจติดต่อเข้ามาแสดงความจำนงอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งขณะนี้ส่งผลให้ตลาดกองรีทในประเทศไทย มีความคึกคัก เนื่องจากเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจและมีโอกาสเติบโตในอนาคต เนื่องจากสามารถขยายสินทรัพย์ด้วยการลงทุนในมอลล์เพิ่มขึ้นได้ทุกปี ประกอบกับ ในช่วงเศรษฐกิจที่ชะลอตัว กองรีทจึงเป็นการลงทุนที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ทั้งเรื่องผลตอบแทนที่น่าสนใจและความเสี่ยงที่ต่ำกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4