“มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์” นำขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ Limited Edition!!! ผสมผสานความเป็นไทย ที่มีเพียงที่เดียวในโลก!!! ณ ไอคอนสยาม

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๕
ไอคอนสยาม เอาใจสาวกคนรัก มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ จัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทย มาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก!! ผ่านคอลเลคชั่นสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ที่นำตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดไอคอนของความบันเทิงระดับโลก "มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์" ผสมผสานสัญลักษณ์ความเป็นไทยแท้ ในคอลเลคชั่น "Disney's Mickey Glorious Celebration at ICONSIAM" (ดิสนีย์ส มิคกี้ กลอเรียส เซเลเบรชั่น แอท ไอคอนสยาม) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ไอคอนสยาม และวางจำหน่ายเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ประกอบด้วย ตุ๊กตามิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ ในท่า "สวัสดี" Limited Edition ที่มีเพียงที่เดียวในโลก, เสื้อทีเชิ้ต, กระเป๋า, แท็กติดกระเป๋า, หมอนผ้าห่ม, หมอนรองคอ, ผ้าปิดตา, อุปกรณ์เครื่องเขียน และอีกมากมาย ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อเป็นของที่ระลึกหรือของขวัญในเทศกาลปีใหม่ โดยจะวางจำหน่ายถึงวันที่ 12 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม

เหล่าคนดังแฟนคลับ มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ คอนเฟิร์มว่า ของมันต้องมี!!! นำโดย เซเลบริตี้คุณแม่คนเก่งอย่าง ศิรนุช โรจนเสถียร ควงลูกสาววัยน่ารักน้องเจน่า-ศรินทร์รตา โรจนเสถียร เผยว่า

"ถ้าพูดถึงตัวการ์ตูนที่ชอบมากๆ เชื่อว่า มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ คือคำตอบยอดนิยมของคนทั่วโลก เหมือนเพื่อนแท้ตั้งแต่วัยเด็กจนโตมาทุกวันนี้ เวลาเห็นมิคกี้ เมาส์ ความสุขจะเกิดขึ้นโดยไม่มีเงื่อนไข น้องเจน่าก็เป็นแฟนคลับของมิคกี้ เมาส์ เช่นกันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นตัวการ์ตูนที่เข้าถึงวัยเด็ก และยังตราตรึงในใจของผู้ใหญ่ทั่วโลก ทั้งคาแรคเตอร์ มีใบหูใหญ่สองข้างที่เป็นซิกเนอเจอร์ เมื่อนำมาทำมาเป็นสิ่งของ ของใช้ต่างๆทำให้รู้สึกชอบมาก เพราะเป็นของที่ต้องหยิบใช้ในชีวิตประจำวันที่ทำมาจากตัวการ์ตูนที่เราชื่นชอบด้วยแล้วยิ่งเพลิดเพลินและมีสีสันความสนุกขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ"

สันติมาห์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เซเลบริตี้สาวสาวกตัวจริงของ มินนี่ เมาส์ กล่าวว่า "โดยส่วนตัวหลงใหลตัวการ์ตูน มินนี่ เมาส์ ด้วยคาแรคเตอร์ความอ่อนโยน ใจดี และทำให้คนที่อยู่รอบตัวรู้สึกเป็นคนพิเศษ ปกติเราต้องเดินทางไปต่างประเทศ จึงจะได้พบกับ มินนี่ เมาส์ แต่ครั้งนี้ ไอคอนสยาม นำตัวจริงออริจินัล มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ มาโชว์ตัวถึงเมืองไทย ในคอนเซ็ปต์ที่แสดงออกถึงความเป็นไทยแท้ครั้งแรก!! และยังมีคอลเลคชั่นสินค้าสุดพิเศษเหล่านี้ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทั้งดีไซน์และลวดลายอักษรไทย คำว่า "สวัสดี" ในท่า "ไหว้" ตัวเองในฐานะที่เป็นแฟนของมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ทำให้พลาดคอลเลคชั่นนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ ของน่ารักมาก คุณภาพดี และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีมากอย่างหมอนผ้าห่มที่เป็นหมอนหนุนได้แถมยังสามารถปรับการใช้งานกางออกมาเป็นผ้าห่มได้ทันที"

ปิดท้ายด้วยแฟนพันธุ์แท้คนสวย ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เล่าว่า "เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการสะสมของประเภท ลิมิเต็ด อิดิชั่น มาก เพราะรู้สึกถึงความยูนีคและความพิเศษ สำหรับคอลเลคชั่นนี้

การนำความเป็นระดับโลกมาทำเป็นคอลเลคชั่นได้จะต้องเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆเท่านั้น โดยเฉพาะ มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ ตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดอันดับต้นๆของดิสนีย์ มาผสมผสานกับสิ่งที่ดีที่สุดของไทยอย่างวัฒนธรรมความเป็นไทย จึงเป็นคอลเลคชั่นที่น่าสะสมมากๆ โดยเฉพาะตุ๊กตา Limited Edition ที่มีเพียงที่เดียวในโลก สวมใส่ชุดสีทองงดงาม ในท่า "สวัสดี" ซึ่งมีเพียง 400 ตัวในโลก ซึ่งแต่ละตัวจะมีเลข Running Number ระบุไว้อีกด้วย"

พลาดไม่ได้!! คอลเลคชั่น "Disney's Mickey Glorious Celebration at ICONSIAM" สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเพียงที่เดียวในโลก!!! ณ จุดจำหน่าย บริเวณ ชั้น G, ชั้น M, ชั้น 1, ชั้น 2, ชั้น 3 และชั้น 4 ไอคอนสยาม พร้อมตื่นตากับประติมากรรมขนาดยักษ์ มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ในชุดไทยจักรี สูงถึง 3.5 เมตร ณ ริเวอร์ พาร์ค ตั้งแต่วันนี้ - 12 มกราคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้