เปิดตัว “K Bangkok party KTV” สถานบันเทิงหรูแห่งใหม่ย่านอาร์ซีเอ ตระการตราด้วยแสงสีเสียงครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การสังสรรค์

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
บริษัท โกลด์เอราวัณกรุ๊ป จำกัด เปิดตัวสถานบันเทิงหรูแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ "K Bangkok party KTV" แหล่งรวมความบันเทิงย่านอาร์ซีเอ ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสมผสานวัฒนธรรมของไทยกับต่างประเทศ เนรมิตพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร จับกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ รวมถึงกลุ่มครอบครัวตระการตาไปกับห้องคาราโอเกะและห้องจัดเลี้ยงกว่า 26 ห้อง ตอบโจทย์ทุกงานปาร์ตี้ พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอย่างมีระดับแล้ววันนี้

"K Bangkok party KTV" ตกแต่งสถานที่อย่างหรูหราสไตล์โมเดิร์นเน้นความเพลิดเพลินกับบรรยากาศสบายๆให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้ยังใช้เทคโนยีอันทันสมัยในการควบคุมระบบแสงสีไฟที่ตระการตา พร้อมด้วยความบันเทิงจากภาพและเสียงดนตรีคุณภาพสูงอย่างครบครัน ทั้งยังมีความเป็นเลิศด้านการทำอาหารหลากหลายประเภท อาทิ อาหารไทย อาหารฝรั่ง และอาหารจีน ที่ขาดไม่ได้คือเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสรรหลากหลายชนิดส่วนใหญ่เน้นที่คุณภาพดีนำเข้าจากต่างประเทศ ในส่วนของห้องจัดเลี้ยงมีทั้งหมด 3 ประเภท ขนาดเล็ก, กลาง และใหญ่ แต่ละประเภทมีเอกลักษณ์รูปแบบ และความโดดเด่นแตกต่างกันอย่างชัดเจนแต่ยังคงความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการจัดงานหรือเป็นที่พบปะสังสรรค์ รวมถึงเป็นสถานที่ที่ใช้ในการพูดคุยเจรจาธุรกิจ โดยกลุ่มลูกค้าจะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีระดับ, นักธุรกิจชาวไทย, ชาวจีน, ชาวต่างประเทศ และนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาเที่ยวในประเทศไทย ตลอดจนหนุ่มสาววัยรุ่นที่ต้องการสัมผัสความบันเทิงที่มีระดับ

โดย "K Bangkok party KTV" เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 022-030-684 และ 022-030-685

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้