“เอสเซ้นซ์” ส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้า “สูตรเข้มข้น” บุกตลาดชูจุดเด่นด้วยพลังขจัดคราบฝังลึก กลิ่นหอมยาวนาน ตั้งเป้ายอดแชร์ 5 % ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๙
"เอสเซ้นซ์" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรใหม่ "สูตรเข้มข้น" เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าให้ครบถ้วนมากขึ้นชูจุดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถขจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ กลิ่นหอมยาวนานพร้อมดึง "โบว์-เมลดา" นักแสดงสาวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เสริมลุคผลิตภัณฑ์ให้ดูทันสมัยและสดใสสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านอัดแคมเปญการตลาดช่วงเปิดตัว หวังชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น 5 %

นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ และกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสเซ้นซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าหลากหลายประเภทและได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค และหลังจากที่ได้ทดลองพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด มานานถึง 1 ปี ล่าสุด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ที่มี Enzyme Active ช่วยขจัดคราบสกปรกโดยเฉพาะคราบ ฝังลึกจากโปรตีนและไขมันให้หลุดออกง่าย โดยใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมยาวนาน

"นับเป็นครั้งแรกที่เอสเซ้นส์วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ทำให้เอสเซ้นซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าครบมากขึ้น ไม่ว่าจะคราบหนักหรือคราบเบา และผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้ยังคงเอกลักษณ์ในเรื่องของความหอมที่ติดเนื้อผ้ายาวนาน ดังข้อความที่สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาว่า "หนักก็เอา เบาก็สู้ ต้องเอสเซ้นซ์ที่หอมสุดๆ" ซึ่งจุดเด่นนี้ทำให้เอสเซ้นซ์มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีในเวลาอันรวดเร็ว" นางนงลักษณ์กล่าว นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังได้ โบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงชื่อดัง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย สดใส และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นด้วย

นางนงลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำในปี 2562 ว่า มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 5,331 ล้านบาท แบ่งเป็นสูตรมาตรฐาน 1,726 ล้านบาท และสูตรเข้มข้นซึ่งมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 3,605 ล้านบาท ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นได้ใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท สำหรับการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ มีภาพยนตร์โฆษณาที่จะเริ่มออนแอร์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ มีสื่อ ณ จุดขายรวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขาย ส่วนช่องทางออนไลน์จะใช้ในหลายๆ ช่องทางเพื่อให้สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ครบทุกมิติ เช่น เฟซบุ๊ค ยูทูป ไลน์ทีวี โดยจะมี influencer ทั้งในส่วนของเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ และในอนาคตอันใกล้จะขยายช่องทางโฆษณาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้นในวงกว้างและเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วถึง และยังจะเน้นทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยคาดว่าภายในปี 2563 จะมีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นอยู่ที่ 5%

สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นนี้ มีส่วนผสมของ Enzyme Active ที่สามารถตรวจจับทำลายคราบสกปรกประเภทโปรตีนได้ดี เช่น คราบเลือด คราบกาแฟ นม ซอสมะเขือเทศ หรือคราบอาหารต่างๆ และด้วยความเข้มข้นจึงใช้ในปริมาณที่น้อยลง นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับ และยังให้กลิ่นหอมสดชื่น ด้วยหัวน้ำหอมที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ทุกประเภท ตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ทำให้มั่นใจในการสวมใส่ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม คือ Romantic Violet (สีม่วง) Elegant Blue (สีฟ้า) และ Luxury Blossom (สีชมพู) บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 650 มล. ราคา 89 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4