อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดแบรนด์เฮาส์ใหม่ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนกรุงทุกพื้นที่

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ เปิดแบรนด์เฮาส์ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เป็นสาขาใหม่ล่าสุดเพื่อส่งท้ายปี 2562 เจาะกลุ่มผู้บริโภคฝั่งทิศใต้ของเมืองหลวง ด้วยเสื้อผ้าและแอคเซสซอร์รี่กีฬาครบทุกหมวด พร้อมเปิดตัว Armour Club เพื่อสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นเพื่อการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม

ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวแบรนด์เฮาส์ใหม่ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้านี้ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของอันเดอร์ อาร์เมอร์ในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงนวัตกรรมล้ำสมัยของอันเดอร์ อาร์เมอร์ได้ทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ใดของกรุงเทพฯ ก็ตาม วางขายสินค้าตั้งแต่ เทรนนิ่ง รันนิ่ง กอล์ฟ แอคเซสซอร์รี่ และรองเท้าสำหรับทุกกิจกรรม โดยภายในร้านได้ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณของนักสู้ทันทีที่ก้าวเข้ามาในร้าน บ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมขีดความสามารถของนักกีฬาทุกคนได้เป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังเปิดตัว Armour Club คลับใหม่สำหรับชาวอันเดอร์ อาร์เมอร์ เพื่อมอบความพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับเมมเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสำหรับทุกการซื้อสินค้า คูปองเงินสดในวันเกิด สิทธิ์เข้าร่วมงานและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดขึ้นได้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น UA Run Crew, Women Workout Day และกิจกรรม Functional Training โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูเอ โดย Armour Club แบ่งออกเป็น 4 ลำดับ

- Starter เป็นสมาชิกทันทีเมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Armour Club

- Silver เมื่อซื้อสินค้า 3,500 บาทในหนึ่งใบเสร็จ หรือมียอดซื้อสะสม 7,500 บาท (ภายใน 12เดือน) รับส่วนลด 10% และคูปองวันเกิด 500 บาท

- Gold มียอดซื้อ 25,000 บาทในหนึ่งใบเสร็จ หรือ ยอดซื้อสะสม 25,000 บาท (ภายใน 12เดือน) รับส่วนลด 15% และคูปองวันเกิด 1,200 บาท

- Platinum มียอดซื้อ 37,500 บาทในหนึ่งใบเสร็จ หรือ ยอดซื้อสะสม 37,500 บาท (ภายใน 12เดือน) รับส่วนลด 20% และคูปองวันเกิด 2,000 บาท

สาขาใหม่ของแบรนด์เฮาส์ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซนสปอร์ต เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า มีพื้นที่ 180 ตารางเมตร ลงทุน กว่า 14 ล้านบาท เน้นความสะอาดตา ด้วยโทนสีสว่าง แต่ให้บรรยากาศของความฮึกเหิมให้เกิดการพัฒนาตัวเองไปสู่การออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า Under Armour Makes You Better นับเป็นสาขาที่ 11 ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ หลังเปิดตัวในประเทศไทยเป็นปีที่ 4

แบรนด์เฮาส์ อันเดอร์ อาร์เมอร์ สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า วางขายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ เช่น HeatGear(R) Armour เสื้อน้ำหนักเบานุ่มสบายที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังอีกชั้น ให้นักกีฬาออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่และไม่รู้สึกถึงการรบกวนของเนื้อผ้า, HeatGear(R) Armourvent เทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี ในขณะที่ยังคงความยืดหยุ่น ทนทาน และแห้งเร็วถึงขีดสุด, Isochill เทคโนโลยีที่ทำให้ช่วยระบายความร้อนออกจากร่างกาย และสร้างความเย็นในขณะออกกำลังกาย และ HOVR รองเท้าวิ่งผสานนวัตกรรมแผ่นรองรับแรงกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฝังชิปการติดตามบนตัวรองเท้า นอกจากนี้ยังมีไลน์เสื้อผ้าสปอร์ตสไตล์ ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเวลาทั้งในและนอกยิม ด้วยสไตล์ที่มีความโมเดิร์นเข้ากับแฟชันในยุคปัจจุบันเสริมด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์

เพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์ เฮาส์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า รับฟรีทันทีหมวกแก็บ UA Project Rock เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 5,000 บาท หรือ 4,000 บาท เมื่อเป็นเมมเบอร์ Armour Club *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4