สถาบัน IMA ปล่อยแคมเปญโฆษณาระดับโลก ชูความสำคัญของประกาศนียบัตรเฉพาะทางในโลกธุรกิจยุคปัจจุบัน

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
สถาบัน IMA(R) (Institute of Management Accountants) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกเกี่ยวกับหลักสูตรประกาศนียบัตรด้านการบัญชีบริหาร CMA(R) (Certified Management Accountant) เพื่อย้ำให้เห็นว่าผู้ประกอบอาชีพด้านการบัญชีและการเงินที่ได้รับประกาศนียบัตร CMA มีโอกาสสูงกว่าที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานและได้รับตำแหน่งเชิงยุทธศาสตร์มากขึ้น

สืบเนื่องมาจากข้อมูลในรายงานที่ชี้ให้เห็นว่า การได้รับประกาศนียบัตรสามารถเป็นข้อได้เปรียบของผู้ประกอบอาชีพด้านการบัญชีและการเงิน และวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นต่อความก้าวหน้าในอาชีพก็คือหลักสูตร CMA แคมเปญโฆษณานี้จึงถูกทำขึ้นภายใต้แนวคิดดังกล่าว โดยเน้นย้ำว่าทำไมหลักสูตร CMA จึงมีคุณค่าและสามารถช่วยให้ผู้ประกอบอาชีพด้านนี้เพิ่มมูลค่าให้กับองค์กรและเติบโตในหน้าที่การงานได้ รับชมโฆษณาโทรทัศน์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=KfIcYqpDoDA

Jeff Thomson ประธานและซีอีโอของ CMA, CSCA, CAE และ IMA กล่าวว่า "การได้รับประกาศนียบัตร CMA นี้ ไม่ใช่แค่การทำตัวให้สอดคล้องกับที่ทำงานในปัจจุบัน แต่ต้องเติบโตในนั้นให้ได้ด้วย นักบัญชีบริหารที่มีความรู้ความเข้าใจในเทคโนโลยีและกลยุทธ์ที่ก้าวหน้าจะสามารถเติบโตได้อย่างโดดเด่นในสายอาชีพ และหลักสูตร CMA นี้ก็จะช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองไปถึงจุดนั้น ในฐานะสมาคมระดับโลก เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้ความรู้แก่ผู้ประกอบอาชีพด้านนี้เกี่ยวกับความสำคัญของ CMA ในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

ธีมหลักของแคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นมุมมองเชิงลึกจากกลุ่มตัวอย่างเฉพาะ ซึ่งชี้ว่านักบัญชีบริหารได้เรียนรู้จากหลักสูตร CMA ในแง่ของความสามารถการคิดเชิงยุทธศาสตร์และการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด หลักสูตร CMA นี้เป็นประตูสู่ตำแหน่งเชิงยุทธศาสตร์สำหรับผู้ประกอบอาชีพด้านการเงิน โดยกำหนดให้ผู้เรียนต้องผ่านการศึกษาด้านการบัญชีบริหารทั้ง 12 วิชา

นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนแปลงการสอบของหลักสูตร CMA ในปี 2020 ซึ่งจะครอบคลุมทั้งในด้านเทคโนโลยี การวิเคราะห์ และการตัดสินใจเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อช่วยให้ผู้เรียนได้ฝึกทักษะในการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร CMA ได้ที่ http://www.imanet.org

เกี่ยวกับ IMA(R) (Institute of Management Accountants)

สถาบัน IMA(R) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น Professional Body แห่งปีประจำปี 2017 และ 2018 โดยนิตยสาร The Accountant/International Accounting Bulletin เป็นสมาคมที่ใหญ่และเป็นที่เคารพนับถือที่สุดแห่งหนึ่งในด้านการพัฒนาในสายอาชีพบัญชีบริหาร สถาบัน IMA ให้การสนับสนุนสายอาชีพดังกล่าวทั่วโลกผ่านการวิจัย หลักสูตร CMA(R) (Certified Management Accountant) และหลักสูตร CSCA(R) (Certified in Strategy and Competitive Analysis) ตลอดจนการสานต่อการศึกษา เครือข่าย และการสนับสนุนหลักปฏิบัติทางธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ สถาบัน IMA มีเครือข่ายทั่วโลก ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 125,000 รายใน 150 ประเทศ และกลุ่มผู้ประกอบอาชีพและนักศึกษาอีก 300 กลุ่ม สถาบันแห่งนี้มีสำนักงานใหญ่ในเมืองมอนต์เวล รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และให้บริการที่ปรับให้เข้ากับแต่ละท้องถิ่นในสี่ภูมิภาค ได้แก่ อเมริกา เอเชีย/แปซิฟิก ยุโรป และตะวันออกกลาง/อินเดีย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IMA ได้ที่ http://www.imanet.org/

ติดต่อ:

Sunantha Huang

IMA Southeast Asia & Australasia

(65) 6493 3113

[email protected]

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191017/2614087-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4