เปิดแล้ว! True Digital Park GroundBreakers Club เครือข่ายสตาร์ทอัพระดับ Series A และผู้นำธุรกิจเทคทั้งในและต่างประเทศ

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๓
นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นประธานเปิด True Digital Park GroundBreakers Club เอ็กซ์คลูซีพคลับสำหรับบุคคลชั้นนำในวงการสตาร์ทอัพและธุรกิจเทคทั้งใน และต่างประเทศ ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพ โดยมีเหล่าสตาร์ทอัพระดับแนวหน้าของประเทศ อาทิ Ookbee, Builk, QueQ และ Eko เข้าร่วมงาน ซึ่ง True Digital Park GroundBreakers Club เป็นคอมมูนิตี้พิเศษที่เปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพชั้นนำที่ได้รับเงินทุนอย่างน้อยระดับ Series A ได้พบปะกับผู้บริหารระดับสูงขององค์กรธุรกิจที่เป็นพันธมิตรของทรู ดิจิทัล พาร์ค มากกว่า 100 องค์กร ซึ่งจะมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรียนรู้ และต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของสตาร์ทอัพ พร้อมกับได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิกของทรู ดิจิทัล พาร์ค อาทิ บริการ Co-working Space และโอกาสร่วมกิจกรรมเพื่อเชื่อมต่อและเจรจาทางธุรกิจกับองค์กรชั้นนำของไทย ทำให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือในการเสริมสร้างศักยภาพความแข็งแกร่งของสตาร์ทอัพให้สามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก และเติบโตก้าวไกลได้ในระดับยูนิคอร์น ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4